Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 12 tỉ đồng để làm liveshow

14/09/2016 13:34 GMT+7

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết, số tiền đầu tư cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng tại TP. HCM và Hà Nội không dừng lại ở 9 tỉ mà đã lên tới 12 tỉ đồng.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ là tổng đạo diễn liveshow Diamond show của Đàm Vĩnh Hưng. “Đây là chương trình đỉnh nhất mà tôi đã từng làm”, anh nói. Chỉ riêng việc phục vụ phần vũ đạo trong chương trình, 130 vũ công được tuyển chọn cho riêng show diễn này. 600 bộ trang phục dành riêng cho vũ công được chuẩn bị. Riêng chi phí để may những bộ trang phục này, theo Đàm Vĩnh Hưng, đã mất tới gần 4 tỉ đồng.

Các cảnh trí, phương tiện phục vụ cho ý tưởng của liveshow sẽ được vận chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội.

Nói về số tiền khủng đầu tư cho liveshow, Đàm Vĩnh Hưng cho biết “Tôi biết mình chơi bao nhiêu sẽ nhận được bấy nhiêu”. Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ có nhiều “chiêu, trò”. Hỏi Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow muốn khán giả nghe hát hay xem diễn, nam ca sĩ cho hay: “Tôi muốn khán giả thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn”. 

Dam-Vinh-Hung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hát nhép trong liveshow 12 tỉ đồng
Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát bài hit nào của mình, mà trình diễn những bản tình ca quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 đã được Việt hóa lời. Với màu sắc âm nhạc tại Diamond Show, Mr. Đàm muốn khẳng định hình ảnh nghệ sĩ có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Các ca khúc trong liveshow được phối khí lại hoàn toàn với sự tham gia của 5 nhạc sĩ: Việt Anh, Anh Khoa, Bảo Lư, Hoàng Anh, Tâm Vinh.

Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ hát khoảng 26 ca khúc, trong đó có tới 24 ca khúc được thể hiện với phần vũ đạo. Đàm Vĩnh Hưng cho hay sẽ không có tiết mục nào giống với tiết mục nào, ngay cả trang phục, phụ kiện, giày dép… của anh và vũ công sẽ không bị trùng lắp ở tất cả các tiết mục trong chương trình. Trên sân khấu, có lúc Đàm Vĩnh Hưng sẽ mặc 4 - 5 bộ quần áo, nặng tới 5 kg. Anh cho hay, để chuẩn bị cho show diễn, phải luyện tập thể lực đều đặn.

Tuy nhiên, không ít người có thể nghi ngại liệu nam ca sĩ có đủ sức hát live trong suốt chương trình với hầu hết các tiết mục đều có vũ đạo. “Tôi ghét nhất là hát nhép”, Đàm Vĩnh Hưng nói. Còn đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng khẳng định: “Tôi không nhận làm liveshow cho nghệ sĩ nào hát nhép”.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh.

tin liên quan

Minh Thuận bật khóc khi gặp Đàm Vĩnh Hưng
(iHay) Giữ đúng lời hứa, ngay khi đáp xuống sân bay ở TP.HCM vào trưa 7.9, Đàm Vĩnh Hưng đã đi xe thẳng đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm diễn viên - ca sĩ Minh Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.