Ca sĩ Tố Ny bị cướp kéo lê trên đường

15/03/2016 20:14 GMT+7

Ca sĩ Tố Ny, Á quân giọng hát Việt 2015, khi đang đứng đón taxi thì bị một thanh niên đi xe gắn máy áp sát giật túi xách và kéo lê trên đường.

Hai chân của ca sĩ Tố Ny bị trầy xước (ảnh nhỏ) - Ảnh: Nguyên Bảo - Độc LậpHai chân của ca sĩ Tố Ny bị trầy xước (ảnh nhỏ) - Ảnh: Nguyên Bảo - Độc Lập
Ngày 15.3, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, khoảng 12 giờ ngày 13.3, sau khi phục vụ văn nghệ cho Hội đồng hương TP.Đà Nẵng tại TP.HCM ra về, ca sĩ Tố Ny, Á quân Giọng hát Việt 2015 và ca sĩ Tố My đang đứng trước nhà hàng Hoa Sứ 1 (trên đường Hoàng Việt, Q.Tân Bình, TP.HCM) đón taxi thì bị một thanh niên đi xe gắn máy áp sát giật túi xách. Tuy nhiên Tố Ny đã chụp lại được và hai bên giằng co nhau. Trong quá trình giằng co tên cướp đã kéo lê ca sĩ Tố Ny trên đường một đoạn làm cô bị thương hai chân.
“Lúc đó, chị Tố My cũng mang túi xách trên vai đứng gần tôi nhưng tên cướp không giật. Có lẽ do tôi đang nghe điện thoại di động và bị phân tâm nên tên cướp giật túi xách của tôi dễ hơn. Tên cướp giật làm rơi iPhone của tôi xuống đất bị vỡ màn hình, bị thương hai chân phải đưa vào bệnh viện chữa trị vết thương. Tên cướp đi một mình, trên xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo khoác da màu xanh da trời”, ca sĩ Tố Ny chia sẻ.
Tố Ny được biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2015 và là học trò cưng của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca gốc Đà Nẵng lọt đến vòng chung kết và đoạt ngôi Á quân. Tố Ny còn có một chị gái ca sĩ cũng xinh đẹp không kém tên là Tố My. Cách nhau chỉ 2 tuổi nhưng hai chị em chọn theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau. Nếu Tố Ny chọn phong cách nhạc trẻ, sôi động thì cô chị Tố My lại theo đuổi dòng nhạc trữ tình, quê hương và lọt Top 3 Solo cùng Bolero 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.