'Cậu út' Big Bang 'đơn thân độc mã' tới Việt Nam lần hai

17/02/2017 16:36 GMT+7

Chiều 17.2, Seungri, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Kỳ này anh tới Việt Nam một mình chứ không đi cùng G-Dragon như lời đồn trước đó.

Ngày 16.2, khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước thông tin chàng út Seungri tới Việt Nam vào ngày 17.2. Được biết, đây là chuyến đi không nằm trong lịch trình hoạt động của cả nhóm mà là chuyến đi chơi riêng của nam ca sĩ này. Có nhiều thông tin cho biết đi cùng Seungri còn có cả trưởng nhóm G-Dragon.
Khoảng 14 giờ ngày 17.2, nam ca sĩ đã chính thức có mặt tại Hà Nội. Hình ảnh anh mặc đồ giản dị, đeo kính đen, xuất hiện trong vòng vây dày đặc của bảo vệ tại sân bay được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Theo nguồn tin từ một số trang fanpage, Seungri đi một mình chứ không hề đến cùng G-Dragon như những đồn đoán trước đó.
Seungri đến Việt Nam một mình chứ không hề đi cùng G-Dragon như đồn đoán trước đó Ảnh: Cắt từ clip
Lo ngại trước sự quá khích của một số người, các fan hâm mộ của anh đã kêu gọi mọi người bình tĩnh và chào đón thần tượng một cách văn minh. 
Đây là lần thứ hai nam ca sĩ nổi tiếng này “đơn thân độc mã” tới Việt Nam du lịch mà không có các thành viên của nhóm đi cùng. Vào tháng 4.2016, Seungri gây bất ngờ khi xuất hiện tại một hộp đêm ở Hà Nội cùng những người bạn thân thiết tại đây, trong đó có cả Á hậu Tú Anh. Thời điểm đó, những hành động quá khích của một số fan khi tiếp đón anh khiến cộng đồng mạng rất bức xúc.
Seungri tên thật là Lee Seung Hyun, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc Big Bang. Ngoài sự nghiệp ca hát, Seungri còn tham gia đóng phim. Một số phim có sự góp mặt của anh như Đôi mắt thiên thần, Nineteen, Why Did You Come to My House? hay High & Low The Movie.
Trong số 5 thành viên của Big Bang, Seungri được đặc biệt yêu thích nhờ tính cách vui nhộn và hòa đồng. 
Seungri (ngoài cùng bên trái) được fan yêu thích nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.