Chi Dân tung ca khúc mới sau khi MV đạt 10 triệu lượt xem

05/11/2016 11:36 GMT+7

Để ăn mừng MV Thế giới thứ tư cán mốc 10 triệu view trên YouTube, Chi Dân tung ra ca khúc mới mang tên Điều anh biết dành tặng riêng cho fan vì đã ủng hộ trong thời gian qua.

Hôm 5.11, MV Thế giới thứ tư của Chi Dân chính thức đạt 10 triệu lượt xem trên trang YouTube cá nhân sau hơn một tháng phát sóng cùng hơn 3.000 bình luận.
Sau khi đón nhận tin vui này, Á quân Hãy nghe tôi hát 2016 bày tỏ: “Chi Dân đã dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư cho MV lần này và được nhiều thiện cảm, được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, bản thân Chi Dân vẫn khá bất ngờ vì MV được đón nhận ngoài mong đợi. Đây là động lực để Chi Dân tiếp tục đầu tư nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai”.
Ngay sau đó, Chi Dân tung ra ca khúc mới mang tên Điều anh biết, một nhạc phẩm của Ân Nhi. Được biết Chi Dân vốn chỉ quen hát các ca khúc do mình sáng tác, do đó ca khúc Điều anh biết được xem là bước chuyển mình mới trong sự nghiệp của Chi Dân.
Hiện tại, nam ca sĩ mong muốn thay đổi chính bản thân, thử sức mình trong nhiều dòng nhạc mới và kết hợp với nhiều nhạc sĩ khác nhau, thử sức với vũ đạo.
Chi Dân đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho MV Điều anh biết sẽ được tung ra vào ngày 12.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.