Chi Pu rơi nước mắt, thừa nhận là fan ruột lâu năm của Quang Vinh

13/11/2016 13:02 GMT+7

Trong buổi họp fan meeting mừng thành công của phim mới, Chi Pu thừa nhận là fan của Quang Vinh từ lúc nhỏ xíu, khi ba mẹ mở những bài hát thiếu nhi do Quang Vinh hát để dụ Chi Pu ăn.

Tối 12.11, Chi Pu cùng dàn diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai gồm Quang Vinh, Công Dương và Vân Anh đã có buổi họp fan tưng bừng tại TP.HCM. Gần 500 bạn trẻ có mặt từ rất sớm để tham dự sự kiện do Minh Xù đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.
Tại sự kiện, Chi Pu chia sẻ từng bị nhận xét là “liều lĩnh” khi bắt tay vào thực hiện dự án này. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x đã “phớt lờ”, mặc kệ người ta nói, quyết tâm theo đuổi đam mê với tất cả nhiệt huyết. Cô còn hé lộ có thể sẽ làm phần hai để chiều lòng fan. Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Vinh cảm thấy hạnh phúc khi phim thành công, vai diễn đầu tiên của anh cũng nhận được nhiều tình cảm yêu quý của khán giả.
Chi Pu rơi nước mắt, thừa nhận là fan ruột lâu năm của Quang Vinh 1
Quang Vinh ngẫu hứng hát loạt hit vang bóng một thời
Chi Pu rơi nước mắt, thừa nhận là fan ruột lâu năm của Quang Vinh 2
Chi Pu và dàn diễn viên bị fan "hành" tơi tả trong buổi họp fan
Được trông chờ nhất tại chương trình là những màn biểu diễn của các diễn viên. Chi Pu ''chiêu đãi'' khán giả bằng màn trình diễn ca khúc nhạc phim Fighting Fighting. Vân Anh của The Voice trình làng ca khúc mới Chạy một đời em với những quãng cao đầy nội lực khiến khản giả vỗ tay tán thưởng. Trong khi đó, mỹ nam Công Dương khiến fan hào hứng khi hát Sorry của Justin Bieber.
Một trong những phần trình diễn được mong chờ nhất là từ ca sĩ Quang Vinh. Trước sự yêu cầu cuồng nhiệt của fan, Quang Vinh bất ngờ thể hiện loạt hit vang bóng Miền cát trắng, Dịu dàng đến từng phút giây, Điều buồn tênh khiến khán giả "mê mệt".
Ngoài các màn trình diễn trên, Vân Anh cùng Chi Pu còn thể thiện ca khúc nhạc phim Trở về đi. Phần lời ngọt ngào và lay động cảm xúc của bài hát đã tạo nên cái kết mỹ mãn cho chương trình fan meeting.
Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai là web series dài 7 tập do Chi Pu sản xuất. Phim phát sóng online từ 27.9 đến 2.11, thu hút gần 6 triệu lượt xem trên YouTube. Buổi fan meeting lần này để tri ân sự yêu mến của fan, tạo cơ hội cho khán giả tương tác và giao lưu cùng dàn diễn viên, ê-kíp. Trước đó ngày 6.11, các diễn viên đã có buổi giao lưu thân mật với hàng trăm khán giả thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.