Công Vinh: Mua quà giá trị chưa chắc Thủy Tiên vừa lòng

02/03/2017 18:54 GMT+7

Fan không ít lần chứng kiến khoảnh khắc đôi vợ chồng nổi tiếng của showbiz tình cảm chăm sóc nhau, nhưng cử chỉ quan tâm của Công Vinh mới đây dành cho Thủy Tiên mới thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh dự tính dành trọn thời gian cho gia đình. Nhưng chưa đầy 2 tuần sau, anh trở lại sân bóng với vai trò quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Công việc mới khiến Công Vinh bận rộn hơn và anh cảm thấy có lỗi vì không có nhiều thời gian chăm sóc Thủy Tiên và bé Bánh Gạo như mong muốn.
Chính vì vậy, dịp 8.3 năm nay Công Vinh cho biết sẽ bù đắp cho vợ. Hỏi về sự chuẩn bị, Công Vinh tiết lộ: "Trong tình yêu người ta thường nói anh yêu em hoặc em yêu anh nhưng Vinh nghĩ rằng chỉ cần một cử chỉ nhỏ, một cái ôm thật chặt, một cái chạm nhẹ vào nhau, một cái nắm tay, hoặc những hành động nhỏ ở khoảnh khắc đối phương không ngờ tới cũng là đủ".
Công Vinh cho biết dịp quốc tế phụ nữ năm nay anh sẽ vào bếp và nấu những món ăn ngon phục vụ vợ con. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng chọn một món quà tặng Thủy Tiên nhưng đó không phải là món quà đắt tiền như nhiều người vẫn nghĩ.
"Tôi từng chọn những món quà trang sức, mỹ phẩm đắt tiền. Tuy giá trị vật chất cao nhưng bà xã Thủy Tiên chưa chắc đã hài lòng. Muốn mua quà hài lòng phụ nữ thì phải "có tâm", chứ không quan trọng hàng hiệu gì. Tôi thấy Thủy Tiên phải thường xuyên di chuyển giữa các đêm biểu diễn nên tôi muốn chọn một đôi giày êm ái để cô ấy sử dụng", Công Vinh trải lòng.
Chính vì vậy mới đây anh đã trực tiếp đi chọn quà cho bà xã sau khi tham dự một sự kiện. Cựu tuyển thủ Việt Nam đã khiến những vị khách có mặt tại đó xuýt xoa về sự chu đáo khi lựa giày rất kỹ và thuộc lòng size chân của vợ. Sau khi thanh toán, anh còn chủ động tự thắt nơ để món quà thêm thu hút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.