Đại Nghĩa phá lệ, một lần nữa giả gái trên sân khấu

15/10/2016 07:39 GMT+7

Từng chia sẻ rằng rất "dị ứng" khi phải giả gái trên sân khấu nhưng trong đêm gala Làng hài mở hội , Đại Nghĩa quyết định "phá lệ", giả gái một lần nữa trong nhạc cảnh cùng với Đình Toàn.

Trải qua 24 đêm tranh tài, Làng hài mở hội đã xác định được 4 đội chơi sẽ có mặt trong đêm chung kết năm gồm: Xém Cười, Ngũ Sắc, Dí Dỏm và Đồng Dao. Trước khi bước vào đêm thi quyết định, tất cả 12 đội chơi trong chương trình sẽ có dịp hội ngộ trong đêm gala phát sóng lúc 21 giờ ngày 19.10 tới đây trên THVL1.
Ngoài các thí sinh, đêm gala còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời. Trong đó, nghệ sĩ Đại Nghĩa sẽ cùng với Đình Toàn dàn dựng nhạc cảnh Cô Thắm về làng để góp vui cùng các đàn em.
Từng chia sẻ khá dị ứng với việc giả gái, không ham trang điểm lòe loẹt, mặc váy mang giày cao gót ưỡn ẹo trên sân khấu nhưng trong đêm gala Làng hài mở hội, Đại Nghĩa quyết định phá lệ, hóa thân thành quý bà xinh đẹp, lộng lẫy. Anh quan niệm: “Giả gái trong hoàn cảnh, tình huống hợp lý và đặc biệt là phải có duyên”.
Trước đó, việc phải giả gái quá nhiều trong chương trình Gương mặt thân quen từng khiến Đại Nghĩa mệt mỏi. Tuy nhiên, anh phải chấp nhận vì đó là quy luật của cuộc chơi. Còn lần này, nam nghệ sĩ hài tỏ ra rất vui vẻ, hào hứng.
Đại Nghĩa và Đình Toàn tập luyện cho tiết mục của mình
Nam nghệ sĩ hài một lần nữa giả gái dù từng rất "dị ứng" khi phải giả gái trên sân khấu
Cũng trong đêm gala, các diễn viên Huỳnh Tiến Khoa, Long Hồ, Lê Nam, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Phúc Zelo, Y Nhu sẽ có sự kết hợp đặc biệt trong tiết mục Vụ án làng hài do đạo diễn Minh Trọng dàn dựng. Với thông điệp "tham thì thâm", tiểu phẩm sẽ mang màu sắc dân gian, tái hiện lại buổi xử án tìm chồng cho Thị Mẹt (Minh Dự thủ vai).
Bên cạnh đó, đêm gala còn có các tiết mục ảo thuật, ca nhạc, hài kịch độc đáo khác như: Ảo thuật hài (Y Nhu, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Đình Toàn), 12 nụ cười (Trường Sơn, Long Hồ, Thu Mỹ, Băng Di, Lê Như) và vở hài kịch Chuyện sui gia do Tô Thiên Kiều, Dũng Nhí, Thúy Loan, Ngọc Tân, Trường Sơn thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.