Đàm Vĩnh Hưng trổ tài trang điểm cho ông xã Cẩm Ly

23/10/2016 08:13 GMT+7

Trong buổi ghi hình chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng , hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trổ tài trang điểm cho nhạc sĩ Minh Vy cùng danh ca Elvis Phương khiến các fan vô cùng thích thú.

Xuất thân là thợ cắt tóc, lại là người rất sành điệu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nhiều kinh nghiệm trong việc "làm đẹp", thậm chí anh thường tự trang điểm cho mình trước khi đi diễn. Chính vì thế, xuất hiện trong hậu trường Cặp đôi vàng, Mr Đàm đã chủ động trang điểm và làm "stylist" cho các đồng nghiệp của mình.
Trong chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng cùng danh ca Elvis Phương và vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính. Trong thời gian chuẩn bị, chờ ghi hình, Mr Đàm sốt sắng giúp nhạc sĩ Minh Vy, ông xã của Cẩm Ly, trang điểm và chỉnh trang quần áo. Không những vậy, anh còn giúp danh ca Elvis Phương cũng như chia sẻ cách trang điểm với bà Lệ Hoa, vợ của nam danh ca. 
Hình ảnh này không chỉ gây thú vị cho khán giả mà ngay cả Cẩm Ly hay bà xã của Elvis Phương cũng vô cùng thán phục trước sự khéo léo của Mr Đàm.
Đàm Vĩnh Hưng trang điểm cho danh ca Elvis Phương
Anh còn chia sẻ kinh nghiệm... làm đẹp với vợ của nam danh ca
Và trò chuyện rôm rả với Cẩm Ly
Bà Lệ Hoa quạt mát cho chồng trong hậu trường
Dù đã đến ngưỡng "thất thập cổ lai hy" nhưng tình cảm của vợ chồng Elvis Phương vẫn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Bà Phan Lệ Hoa là vợ và cũng là quản lý của nam danh ca. Chính vì thế, bà luôn theo sát, chăm sóc chồng rất chu đáo. Trong hậu trường, bà Lệ Hoa không ngần ngại quạt mát, chăm chút cho chồng từng li từng tí.
Cặp đôi vàng chính là phiên bản nghệ sĩ của Tuyệt đỉnh song ca. Chương trình lấy dòng nhạc trữ tình, bolero làm chủ đạo, với sự tham gia của 8 cặp thí sinh đều là người nổi tiếng như Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung, Phạm Trưởng - Lương Viết Quang, Như Thùy - Mai Quốc Việt, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân, Chiến Thắng - Tấn Hoàng, Đông Quân - Hạnh Nguyên, Đoàn Minh - Phạm Yến, Bình Mập - Phúc Béo.
Chương trình dự kiến lên sóng vào 21 giờ thứ hai hằng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 21.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.