Diễm My 9X vào cà phê đèn mờ để... học diễn xuất

28/11/2016 14:12 GMT+7

Tham gia bộ phim Chạy đi rồi tính , Diễm My 9X tiết lộ cô đã phải đến những quán cà phê đèn mờ, tiệm massage... để có thể hóa thân thành nhân vật Elizabeth Phương Trinh một cách chân thật nhất.

Chiều 27.11, buổi ra mắt sách ảnh chính thức của bộ phim Chạy đi rồi tính đã diễn ra tại Đường sách TP.HCM với sự tham gia của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, các diễn viên Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Nam Thư, Diệu Nhi...
Quyển sách ảnh nhằm giúp các khán giá có dịp nhìn ngắm, tìm hiểu về quá trình rong ruổi tại nhiều tỉnh thành khác nhau của đoàn phim trong 24 ngày liên tiếp. Tại buổi ra mắt, các diễn viên cũng nhiệt tình chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ phim này. Ấn tượng nhất là Diễm My 9X với vai Elizabeth Phương Trinh.
Nữ diễn viên cho biết để vào vai nữ ca sĩ hát lót phòng trà có số phận thăng trầm, cô đã phải đến những quán cà phê đèn mờ, tiệm massage, gội đầu và làm móng bình dân để tìm gặp những phụ nữ có hoàn cảnh tương tự như bộ phim và hiểu hơn về phong thái, cách đi đứng, nói năng của họ. Trong sách ảnh, Diễm My cũng chia sẻ: "Những ngày quay đầu tiên, mỗi khi hóa trang, tôi soi gương và không nhận ra chính mình".
Đạo diễn và diễn viên Chạy đi rồi tính tại buổi ra mắt sách ảnh
Diễm My 9X thân mật với Hứa Vĩ Văn. Cả hai từng vướng nghi án "phim giả tình thật" khi đóng bộ phim này
Diễm My cũng thú nhận rằng ở nhân vật Elizabeth Phương Trinh, cô tìm được điểm tương đồng chính là hoàn cảnh gia đình không được hạnh phúc và cô ước rằng bố mẹ cô có thể xem được bộ phim này khi hai người còn sống với nhau, chắc chắn suy nghĩ của họ sẽ khác.
"Sau một ngày đi học và đi làm về, khi bước vô nhà, My thường thấy mẹ ngồi một góc và khóc. Những lúc đó, My cảm thấy rất buồn. Cũng vì đó, sức khỏe của mẹ Diễm My phần nào bị ảnh hưởng. Những câu chuyện quá khứ đó trở thành kỷ niệm, trải nghiệm của mình. Hiện nay, mẹ của My đang sống rất hạnh phúc khiến My cảm thấy rất tự hào", nữ diễn viên chia sẻ.
Bộ phim Chạy đi rồi tính với sự tham gia của Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, Diệu Nhi... sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.