Đông Nhi khuấy động buổi ra mắt triển lãm 'Lúa' của Công Trí

28/04/2016 16:03 GMT+7

Sau khi gây dấu ấn tại Vietnam International Fashion Week 2016, Công Trí đã mang trưng bày một số thiết kế trong bộ sưu tập của mình giới thiệu rộng rãi với công chúng.

Bộ sưu tập No.9 - Lúa tiếp tục là câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam được nhà thiết kế kể lại một cách sáng tạo và đậm tính đương đại. Linh hồn chính của bộ sưu tập chính là chất liệu lụa Lãnh Mỹ A, một loại lụa quý giá chứa đựng kỳ công và tay nghề tinh túy của những người thợ làng lụa Tân Châu, An Giang. Phẩm nhuộm lụa là nhựa của quả mặc nưa có nguồn gốc từ Campuchia, chỉ có thể thu hoạch trong vài tháng nhất định của một năm. Phom dáng chủ đạo được gợi cảm hứng từ chiếc áo bà ba và chiếc quần mỏ quạ giản dị của người nông dân Việt Nam.
Đông Nhi "đốt mắt" khán giả với trang phục gợi cảm Ảnh: TV
Bộ sưu tập mới nhất của NTK Công đã nhận về rất nhiều phản hồi và bình luận tích cực từ giới yêu thích thời trang. Sau khi giới thiệu tại Tokyo Fashion Week và mới nhất là Vietnam International Fashion Week 2016, nhà thiết kế quyết định trưng bày một số thiết kế trong bộ sưu tập của mình để giới thiệu rộng rãi tới công chúng. Buổi ra mắt có sự tham dự của hàng loạt người mẫu từng trình diễn bộ sưu tập này như Thanh Hằng, Trang Khiếu, Kim Nhung, Thu Hiền…
Đặc biệt, ca sĩ Đông Nhi đã khuấy động buổi ra mắt với các bản hit Boom Boom, Shake The Rhythm, Bang Bang Remix… Quán quân The Remix mùa 1 còn thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện cùng vũ đoàn trong trang phục gợi cảm “đốt mắt” khán giả.
NTK Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng cùng MC Tùng Leo Ảnh: TV
Theo nhà thiết kế gốc Đà Nẵng, bộ sưu tập Lúa được trưng bày tại đây có sự khác biệt so với lần trình diễn trước đó của anh tại Tokyo, Nhật Bản khi ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào thời trang. Triển lãm sẽ diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 2.5 tại VivoCity (quận 7, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.