Đông Nhi, Noo Phước Thịnh xin lỗi vì đi trễ

15/07/2016 16:59 GMT+7

Xuất hiện trễ hơn 1 tiếng đồng hồ trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 , Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh lần lượt xin lỗi giới truyền thông.

Sáng 15.7, buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 3 huấn luyện viên (HLV) Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng. HLV thứ tư - Vũ Cát Tường do bận công việc gia đình nên không thể góp mặt.
Theo lời mời từ ban tổ chức, buổi họp báo sẽ diễn ra lúc 9 giờ 30 phút nhưng mãi đến hơn 11 giờ, chỉ có Noo Phước Thịnh xuất hiện. Điều này khiến ban tổ chức phải cho bắt đầu chương trình mà thiếu đi hai HLV Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Khoảng 10 phút sau, cặp đôi này mới xuất hiện và gửi lời xin lỗi giới truyền thông vì sự chậm trễ của mình. 
Đông Nhi cho biết cô và Ông Cao Thắng có việc đột xuất cần giải quyết gấp nên đã đến trễ. Cô mong mọi người bỏ qua và hứa sẽ không tái phạm. Noo Phước Thịnh cũng xin lỗi các phóng viên. Anh cho biết do có lịch làm việc đến rạng sáng nên đã tới trễ trong buổi họp báo này.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện trễ hơn 1 tiếng vì "bận việc đột xuất"
Năm nay, dàn huấn luyện Giọng hát Việt nhí được "thay máu" hoàn toàn với sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo. Noo Phước Thịnh cho biết anh không tránh khỏi áp lực khi đảm nhận vai trò HLV vì những mùa trước đã quá thành công. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn cố gắng hết mình để mang làn gió mới đến cho chương trình năm nay.
Ca sĩ Đông Nhi cũng cho biết được tiếp xúc với các thí sinh nhí khiến cô rất vui và hào hứng. Nữ ca sĩ tiết lộ đội của cô năm nay sẽ đa màu sắc, không chỉ có nhạc trẻ mà có cả dân ca.
Bộ ba HLV cùng giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh
Bên cạnh đó, điểm mới của Giọng hát Việt nhí là có thêm vòng Tuyển chọn trực tuyến nhằm giúp cho các thí sinh dễ dàng tham gia cũng như có thêm cơ hội để thử sức và thể hiện tài năng. Ngoài ra, các bé sẽ có cơ hội trở lại với chương trình khi được khán giả bình chọn.
Sau vòng Đối đầu, mỗi đội sẽ có 5 thành viên do HLV chọn ra và một thành viên đã bị loại nhưng được khán giả bình chọn nhiều nhất. Tương tự, thí sinh nào đã lọt vào vòng Liveshow và bị loại, nếu được bình chọn nhiều nhất sẽ được trở lại đêm chung kết và có quyền chọn lại HLV cho mình ở đêm cuối cùng này.
Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức lên sóng vào 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 23.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.