Dương Cẩm Lynh lộ bụng bầu 5 tháng trong buổi ra mắt 'Mặt nạ máu'

24/06/2016 09:23 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim Mặt nạ máu tối 23.6, mặc dù Dương Cẩm Lynh khéo léo né tránh ống kính phóng viên nhưng vẫn không giấu được vòng hai to bất thường. Nhiều tin đồn cho rằng cô đang mang thai ở tháng thứ 5.

Xuất hiện từ khá sớm trước khi buổi ra mắt phim Mặt nạ máu bắt đầu, Dương Cẩm Lynh được trợ lý đỡ xuống xe và nhanh chóng di chuyển vào bên trong, né tránh ống kính phóng viên. Vóc dáng có chút đẫy đà cùng gương mặt tròn trịa của cô đã gây sự chú ý cho nhiều người.
Một vài đồng nghiệp trong đoàn làm phim “kháo” nhau rằng trong quá trình thực hiện dự án Mặt nạ máu, Dương Cẩm Lynh đã mang thai. Tuy nhiên cô vẫn kiên trì hoàn tất vai nữ chính của mình dù đây là một vai diễn nặng về tâm lý, phải trải qua nhiều cảnh đánh đấm, máu me.
Dương Cẩm Lynh là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mặc dù người đẹp chưa từng lên tiếng xác nhận nghi vấn này nhưng vòng hai to bất thường đã "phản bội" cô. Trước đó, Dương Cẩm Lynh cho biết cô và bạn trai đã lên kế hoạch đám cưới trong năm nay nhưng do cả hai đều bận rộn nên phải dời ngày lại.
Dương Cẩm Lynh từ chối chia sẻ về đứa con trong bụng
Dương Cẩm Lynh được trợ lý đỡ ra khỏi xe
Cô hào hứng nói về vai diễn của mình trong mặt nạ máu nhưng từ chối chia sẻ về đứa con trong bụng
Ngoài Dương Cẩm Lynh, góp mặt trong sự kiện còn có các nghệ sĩ Hoài Linh, Thu Trang, Tấn Beo, Khởi My… Sự nhí nhảnh của hai cây hài Hoài Linh và Thu Trang đã mang đến cho khách mời tại sự kiện những tràng cười thú vị.
Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh), một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có con bí mật với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tinna Tình), vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp Khiết Đan tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Tại đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn gồm một vệ sĩ (Thu Trang), một ô sin (Khởi My), một tài xế (Tấn Beo) và nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích.
Phim bắt đầu khởi chiếu từ ngày 24.6.
 Người đẹp được cho mang thái ở tháng thứ 5
Nghệ sĩ Hoài Linh thu hút với cách nói chuyện duyên dáng
Nhan sắc mặn mà của Dương Cẩm Lynh
Nhan sắc mặn mà của Dương Cẩm Lynh
Người đẹp chọn trang phục dạng yếm gợi cảm
Người đẹp chọn trang phục dạng yếm gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.