Dương Cẩm Lynh tạm thời rút khỏi showbiz sau scandal với Tinna Tình

06/07/2016 09:27 GMT+7

Sau khi Tinna Tình lên tiếng tố Dương Cẩm Lynh và ê kíp Mặt nạ máu chèn ép, Dương Cẩm Lynh phải ra nước ngoài một thời gian để nghỉ ngơi, thậm chí cô không dám mở Facebook vì sợ những bình luận ác ý.

Sau một thời gian im ắng vì những lời chỉ trích của bạn diễn Tinna Tình, Dương Cẩm Lynh bất ngờ xuất hiện tại một cụm rạp tối 5.7 để quảng bá cho phim Mặt nạ máu. Mang thai ở tháng thứ 6, người đẹp vẫn chọn giày cao gót và váy ren xuyên thấu gợi cảm.
Thoải mái giao lưu, chụp ảnh tự sướng cùng fan nhưng Dương Cẩm Lynh tỏ ra e dè khi được hỏi về Tinna Tình và “nghi án” có mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất phim, cũng như các cáo buộc mà nữ diễn viên Mất xác dành cho cô và ê kíp Mặt nạ máu.
Dương Cẩm Lynh chọn váy ren được thiết kế riêng khoe bụng bầu 6 tháng
Dương Cẩm Lynh chọn váy ren được thiết kế riêng khoe bụng bầu 6 tháng

Dương Cẩm Lynh chỉ nói về cảm xúc vừa qua: “Hai tuần trước là quãng thời gian tôi rơi vào tình trạng stress nặng, thậm chí tôi còn không dám mở Facebook, tuy nhiên sau đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều, còn biết bao người yêu thương và quan tâm tôi. Vậy nên không có lý do gì tôi lại yếu đuối như thế để họ phải đau khổ vì mình. Đặc biệt là người hâm mộ, họ đã dành cho tôi quá nhiều tình cảm, chính những tin nhắn, cuộc điện thoại động viên, chia sẻ hằng ngày của họ là một phần sức mạnh to lớn vực tôi đứng dậy”.
Nữ diễn viên cho biết cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi để sinh con đầu lòng và tạm gác công việc một thời gian. “Sau những ngày dài nghỉ ngơi ở nước ngoài, tôi cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hẳn. Cuộc sống của tôi giờ yên bình lắm. Trong thời gian tới có lẽ tôi sẽ tạm xa rời showbiz để nghỉ ngơi”, nữ diễn viên nói thêm.
Người đẹp e dè khi được hỏi về Tinna Tình
Người đẹp e dè khi được hỏi về Tinna Tình

Trước đó, dư luận được phen ồn ào với scandal giữa Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh. Tinna Tình khẳng định Dương Cẩm Lynh "bắt tay" với nhà sản xuất chèn ép khiến cô bị cắt mất khoảng 90% thời lượng xuất hiện trong Mặt nạ máu so với kịch bản, dẫn đến phim bị rời rạc, khó hiểu. Khi nhà sản xuất cho biết sẽ khởi kiện Tinna Tình vì phát ngôn mang tính bôi nhọ, nữ diễn viên đáp trả bằng tuyên bố: “Tôi sẵn sàng dang rộng cánh tay bước ra hầu tòa!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.