Elly Trần trở lại phong cách nóng bỏng

05/09/2016 11:40 GMT+7

Tung ra những hình ảnh nóng bỏng sau thời gian dài 'ngoan hiền', Elly Trần như muốn chứng minh mình là bà mẹ gợi cảm nhất showbiz bất chấp những lời đàm tiếu.

Trong bộ ảnh mới, Elly Trần chọn trang phục khoe lợi thế cơ thể quyến rũ với số đo ba vòng chuẩn. Các thiết kế nội ý đen manh đến vẻ gợi cảm, bí ẩn và cuốn hút cho bà mẹ hai con.
Gương mặt của Elly Trần được trang điểm hướng đến nét đẹp lai Tây. Đôi môi của cô sử dụng tông màu trầm tối nhằm tạo nét độc đáo, tách biệt với suy nghĩ chỉ có son đỏ mới gợi cảm của nhiều người. Phần màu mắt khói được chăm chút kỹ lưỡng và nhấn ánh nhũ đồng, giúp đôi mắt vốn to tròn của Elly Trần càng thêm hút ánh nhìn. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô yêu thích nhất là đôi mắt trên gương mặt của mình do phần mí mắt hài hòa và dáng mắt không quá dài. Đôi khi có việc gấp phải ra ngoài, người đẹp chỉ cần nhấn nhá chút mascara là đủ.
Elly tiết lộ lý do thực hiện bộ ảnh gợi cảm ở thời điểm này là công việc cũng phần nào ổn định. Trước đây, nữ diễn viên từng rất buồn khi làm gì cũng bị đàm tiếu: "Tôi nghỉ ngơi chăm con, dẫn con đi đây đó thì bị nói dựa hơi con nổi tiếng. Tôi trở lại công việc, kiếm tiền nuôi con thì bị nhận xét mẹ bỉm sữa bon chen, sân si". Có giai đoạn cô hầu như không có hoạt động nhưng vẫn bị stress. Đến hiện tại, người đẹp phần nào làm quen và mạnh dạn đối diện cùng những lời không hay. Cô nêu quan điểm: “Phụ nữ trưởng thành không thể mãi chiều lòng số đông. Thay vào đó, cứ kiên trì làm tốt công việc và suy nghĩ tích cực, chắc chắn sẽ có người tin tưởng và tiếp thêm cho bạn động lực”.
Dưới đây là bộ ảnh mới đánh dấu sự tái xuất trở lại phong cách nóng bỏng của Elly Trần:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.