Em trai Như Quỳnh làm phim ca nhạc về chuyện tình đồng tính

19/05/2016 12:45 GMT+7

Dựa trên câu chuyện tình cảm đồng tính có thật của người bạn thân, Tường Nguyên , em trai ca sĩ Như Quỳnh , đã quyết định chuyển tải tất cả cảm xúc của mình về mối tình này vào sản phẩm âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam.

Sau thành công của liveshow đầu tiên cùng Tường Khuê tại quê nhà sau 20 năm xa cách diễn ra hồi tháng 8.2015, Tường Nguyên quyết định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nhiều hơn. Phim ca nhạc Đừng trách em là một dự án đã được anh ấp ủ thực hiện suốt một thời gian dài kể từ sau liveshow này. 
Nội dung của phim dựa trên câu chuyện tình đồng tính có thật của một người bạn thân đã lay động Tường Nguyên. Những cảm xúc dâng trào khi được nghe kể câu chuyện này đã thôi thúc anh lên ý tưởng và bắt tay thực hiện một bộ phim ca nhạc để dành tặng cho người bạn thân của mình.
Trong phim, nam ca sĩ thể hiện hai nhạc phẩm nổi tiếng là Người mang tâm sựĐừng trách em tội nghiệp. Tuy hai ca khúc này từng được nhiều ca sĩ trình bày nhưng đây là lần đầu tiên Tường Nguyên kết hợp thành một liên khúc và đặc biệt hơn là chuyển tải đến khán giả một chuyện tình đồng tính với mong muốn góp thêm tiếng nói, kêu gọi mọi người hãy có cái nhìn khách quan và thiện cảm hơn đối với thế giới thứ 3.
Trong phim ca nhạc này, Tường Nguyên cũng nhập vai rất "ngọt", đặc biệt là những cảnh âu yếm cùng với bạn diễn nam. Điều này dấy lên nghi ngờ về giới tính thật của anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.