Giám khảo Phúc Nguyễn: 'The Face năm nay sẽ khó hơn mùa trước'

09/03/2017 13:06 GMT+7

Vòng sơ tuyển phía bắc của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam mùa thứ 2 đã diễn ra hôm 8.3.

Ngồi ghế giám khảo vòng sơ tuyển là chuyên gia đào tạo người mẫu - hoa hậu Phúc Nguyễn, nhà thiết kế Đức Hùng cùng hai gương mặt nổi trội ở mùa đầu tiên là quán quân Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn.
Chuyên gia Phúc Nguyễn cho biết năm nay, anh và các giám khảo cùng chung quan điểm tuyển lựa gắt gao hơn và đưa ra nhiều yêu cầu, thử thách khó hơn. Đặc biệt tại vòng phỏng vấn trực tiếp để các thí sinh có thể bộc lộ đầy đủ cá tính và năng lực của bản thân, bên cạnh yếu tố ngoại hình.
Với hàng trăm hồ sơ đăng ký tham dự của thí sinh miền bắc, qua 4 phần thi (đo nhân trắc học, trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn trang phục đi biển và phần phỏng vấn đặc biệt), giám khảo Phúc Nguyễn cho biết tính đến thời điểm hiện tại anh đã nhìn thấy được những nhân tố đầy triển vọng để làm nên cá tính và những màu sắc đặc biệt trong ngôi nhà chung của The Face 2017.
Từ trái sang phải: Nhà thiết kế Đức Hùng, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn và ''ông bầu hoa hậu'' Phúc Nguyễn
Phúc Nguyễn cũng cho hay The Face năm nay, gương mặt và khả năng diễn xuất sẽ là những ưu thế đem lại điểm số lớn cho các thí sinh.
Song song với vòng tuyển sinh trực tiếp, thí sinh còn có thể tham gia đăng ký trực tuyến tại website của chương trình để giành lấy hai suất vào thẳng vòng ghi hình mà không cần trải qua bất kỳ cuộc tuyển chọn nào khác.
Cũng giống như tại miền bắc, thí sinh khu vực phía nam sẽ chỉ có một ngày tuyển sinh duy nhất bắt đầu lúc 8 giờ ngày 12.3.
Hiện tại, ba huấn luyện viên và người dẫn chương trình của The Face 2017 vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Theo quy định của format, các huấn luyện viên sẽ không được tiếp xúc trực tiếp với các ứng viên trước thời điểm ghi hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.