'Giọng ải giọng ai': Trấn Thành - Trường Giang quyết liệt giành Bảo Anh

08/01/2017 10:18 GMT+7

Xiêu lòng trước lời khen, nữ ca sĩ đã chọn về đội của Trấn Thành mặc cho Trường Giang lôi kéo.

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ là hai khách mời trong chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối 7.1. Vốn có mối quan hệ thân thiết từ trước nên các khách mời đã có những màn tung hứng vui nhộn cùng hai đội chơi khiến khán giả cảm thấy thích thú.
Ngay khi vừa nhìn thấy Bảo Anh, Trấn Thành trầm trồ khen ngợi: “Bảo Anh em ăn gì mà đẹp dữ vậy em?”, ngầm lôi kéo nữ ca sĩ về đội của mình. Trước lời “đường mật” của Trấn Thành, Trường Giang lập tức “tung chiêu”. Anh đệm thêm rằng Bảo Anh đẹp là nhờ ăn gà ta khiến Thu Trang ngay lập tức phản pháo rằng Trường Giang đang dùng chương trình để PR trá hình cho quán gà ta của nhà Bảo Anh.
Khách mời Dương Triệu Vũ quyết định về đội của Trường Giang để được “đẹp và nổi bật” theo như lời Trường Giang quảng cáo
Tuy nhiên, trái ngược với sự kỳ vọng của Trường Giang, Bảo Anh quyết định về đội của Trấn Thành. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng dù ở bên ngoài cô và Trường Giang thân thiết hơn nhưng lần này giọng ca Anh muốn em sống sao lại muốn về đội của danh hài Trấn Thành. Trường Giang lập tức giận dỗi và “cảnh báo” vui với Bảo Anh rằng: “Những ai mà từ bỏ tôi thì gà sẽ ế” khiến người xem không nhịn được cười.
Trong chương trình, hai đội chơi và khách mời trổ tài suy đoán xem giọng ca bí ẩn nào mới là giọng ca hát hay. Sau một hồi tranh luận dựa trên khẩu hình miệng và cách lấy hơi của các thí sinh, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Dương Triệu Vũ chọn thí sinh số 7 còn đội Trấn Thành, Thu Trang và Bảo Anh quyết định chọn thí sinh số 6.
Nếu cô gái bán rau có giọng hát khá hay, kết hợp cực ăn ý với Bảo Anh qua ca khúc Yêu một người vô tâm thì ngược lại anh chàng hướng dẫn viên du lịch kết hợp với Dương Triệu Vũ lại có giọng hát thảm họa khiến cả trường quay “rụng rời”.
Như vậy, với dự đoán chính xác của mình, Bảo Anh đã giành chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu đồng còn Dương Triệu Vũ ra về “tay trắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.