Hari Won - Ngô Kiến Huy thay thế Trường Giang - Nhã Phương trong '49 Ngày 2'

21/09/2016 13:29 GMT+7

Trong phần 2 của 49 ngày , vai chính sẽ do Ngô Kiến Huy và Hari Won đảm nhận, thay cho Trường Giang - Nhã Phương trong phần 1. Đây là thay đổi mới mẻ với khán giả nhưng cũng mang đến nhiều áp lực cho cặp đôi này.

49 ngày là bộ phim từng rất thành công về doanh thu và cũng là "cầu nói" cho cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương xích lại gần nhau. Vẫn giữ ý tưởng "người nhìn thấy ma", 49 Ngày 2 sẽ hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất liêu trai giữa hai nhân vật chính.Tuy nhiên, bộ đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ được thay thế bằng Ngô Kiến Huy - Hari Won.
Vốn thân thiết ngoài đời, Hari Won và Ngô Kiến Huy còn rất có duyên trên màn ảnh với nhiều lần diễn chung trong các phim như Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh... Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng đảm nhiệm vai chính trong một phim điện ảnh.
Bên cạnh đó, thành công quá lớn của phần 1 cộng với sự yêu mến mà khán giả đã dành cho Trường Giang - Nhã Phương trước đó đã tạo ra không ít áp lực cho Hari Won và Ngô Kiến Huy. 
Sau thành công của phần 1, Hari Won và Ngô Kiến Huy gặp không ít áp lực khi vào vai chính trong phần 2 của 49 Ngày
Được biết, dù không đảm nhận vai chính nhưng Trường Giang, Nhã Phương vẫn sẽ trở lại trong vai trò khách mời đặc biệt cùng với các diễn viên phụ như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Phi, La Thành, Khả Như...
Nhà sản xuất 49 Ngày 2 cũng chính là nhà sản xuất bộ phim Nắng. Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim này đã thu về hơn 58,9 tỉ đồng. Chính thành công này đã thúc đẩy Nhất Trung tiếp tục thử thách tay nghề khi quay trở lại với cương vị đạo diễn kiêm nhà sản xuất trong 49 Ngày 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.