Hé lộ trang phục dân tộc của Lệ Hằng tại 'Miss Universe 2016'

11/01/2017 11:56 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2016 - Lệ Hằng vừa có buổi chụp hình với những bộ trang phục dân tộc được thiết kế riêng cho cô trong cuộc thi này.

Sau khi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2016, Lệ Hằng đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13 - 30.1 tại thủ đô Manila, Philippines.
Một trong những điều được khán giả trong nước quan tâm là trang phục dân tộc mà đại diện Việt Nam sẽ thể hiện trong cuộc thi này. Năm nay, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh dự thi Miss Universe tổ chức cuộc thi thiết kế trang phục truyền thống dành cho đại diện Việt Nam.
Cuộc thi khởi động từ tháng 7.2016 với gần 100 mẫu thiết kế đã được gửi đến ban tổ chức. Sau quá trình chọn lọc, đánh giá và lắng nghe phần thuyết trình từ các thí sinh, Top 5 bộ trang phục xuất sắc nhất đã được lựa chọn và hoàn chỉnh.
Mới đây, Lệ Hằng đã có buổi thử 5 bộ trang phục này. Người đẹp rất vui mừng khi khoác lên mình những bộ trang phục kỳ công, ấn tượng của các thí sinh. Được biết, cô sẽ mang theo hai bộ trang phục ấn tượng nhất để đến Philippines.
Những mẫu thiết kế khác nhau mà Lệ Hằng sẽ lựa chọn để thể hiện trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2016
Những ngày qua, Lệ Hằng vẫn đang dồn hết sức cho công tác chuẩn bị. Người đẹp tiết lộ mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng. Sau buổi chụp, cô tiếp tục đến với những lớp học catwalk, giao tiếp... Bên cạnh đó, người đẹp Đà Nẵng cũng chăm chỉ học tiếng Anh để có thể tự tin giao tiếp và thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Ngoài ra, Lệ Hằng còn tranh thủ học đàn tranh để trình diễn. Được biết, cô sẽ lên đường sang Philippines vào sáng sớm 12.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.