Hình ảnh đầu tiên của ‘vua khỉ đột’ trong ‘Kong: Skull Island’

24/07/2016 08:51 GMT+7

Tấm poster đầu tiên của đoàn làm phim Kong: Skull Island về quái vật to lớn này cho thấy mức độ hùng vĩ của nhân vật khỉ đột khổng lồ nhất màn ảnh, hệt như những lời mà đạo diễn Jordan Vogt-Robert đã đánh tiếng trước đó.

Tờ Cinema Blend đưa tin, hình ảnh đầu tiên của King Kong trong “bom tấn” quay tại Việt Nam đã được đăng tải trên trang web phim. Trong ảnh, vua khỉ ẩn mình trong làn sương khói mờ ảo và đưa mắt đăm chiêu nhìn một người đàn ông đang đứng trên chiếc đầu lâu khổng lồ, vẫy khói xanh về phía mình. Trên tấm poster có dòng chữ: “Đánh thức nhà vua”.
Dù không hiện lên rõ nét nhưng có thể thấy sự khổng lồ của nhân vật này khi đặt đối lập với hình ảnh con người. Chính vì rất tự hào về kích thước của King Kong trong bộ phim mà đạo diễn trẻ Jordan đã từng khẳng định đây chính là quái vật khỉ to lớn nhất trong lịch sử điện ảnh khi trả lời phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly.
Tấm poster đầu tiên của Kong: Skull Island - Ảnh: Chụp màn hình Cinema Blend
Tấm poster đầu tiên của Kong: Skull Island. Ảnh: Chụp màn hình Cinema Blend

Theo thông tin ban đầu, King Kong được tạo ra với chiều cao lên đến 30 m, gấp hơn 4 lần so với 7 m trong phiên bản phim năm 2006 của Peter Jackson. Sở dĩ kích thước của con quái vật có phần đột biến như vậy là bởi với xu thế xây dựng những tòa nhà chọc trời như hiện nay thì vua khỉ cũng phải trông thật to lớn để tạo được sự cân đối khi xuất hiện trong khung cảnh thế giới hiện đại.
Kong: Skull Island lấy bối cảnh những năm 1970 khi một đoàn thám hiểm lạc vào hòn đảo hoang vu, kỳ lạ, nơi con người chưa bao giờ đặt chân đến. Và càng kinh ngạc hơn khi những người này phát hiện đây là nơi trú ngụ của loài linh trưởng khổng lồ tưởng như chỉ có trong truyền thuyết.
Phim có kinh phí sản xuất lên tới 190 triệu USD, được ghi hình tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và sở hữu dàn diễn viên với nhiều cái tên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson - chủ nhân của danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2016 và nam diễn viên da màu Samuel L. Jackson.
Kong: Skull Island sự kiến khởi chiếu vào ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.