Hồ Ngọc Hà xúc động hôn tay nhạc sĩ Hoài Sa

05/10/2016 11:33 GMT+7

Xúc động trước tài chơi đàn quá điệu nghệ của nhạc sĩ Hoài Sa, Hồ Ngọc Hà đã xin phép hôn lên tay anh trong đêm nhạc Private Show diễn ra tối 4.10.

Trong một khán phòng ấm áp chỉ vừa đủ cho 300 khán giả, Hồ Ngọc Hà đã có một đêm nhạc đậm chất riêng tư để giới thiệu album Love Songs 3. Không cầu kỳ, hoành tráng, dù chủ nhân đêm nhạc thừa nhận vẫn còn mang chút "dư âm" từ Diamond Show của Mr Đàm nhưng cô vẫn chọn phong cách tối giản nhất.
Sân khấu chỉ có hai nhạc công gồm nhạc sĩ Hoài Sa với đàn piano và nhạc sĩ Xuân Hiếu với kèn saxophone. Hồ Ngọc Hà xuất hiện từ dưới khán giả đi lên với bộ váy mặc từ đầu đến cuối chương trình. Và vẫn với chiếc đầm đuôi cá sang trọng đó, nữ ca sĩ xin phép được... ngồi bệt trên sân khấu để... bớt lẻ loi.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong bộ váy sang trọng
Cô xin phép được ngồi bệt trên sân khấu và hát
Giọng ca Xin hãy thứ tha cho biết cô muốn đêm nhạc mang đến không khí gần gũi, thoải mái nhất cho khán giả. Trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ, nữ ca sĩ hát liên tục hơn 15 ca khúc một cách ngẫu hứng, không theo thứ tự nào. Cũng bởi thế mà khán giả cảm tưởng như mình được dẫn dắt bởi cảm xúc, bởi những câu chuyện tự sự đầy ẩn ý của chủ nhân show diễn hơn là theo một đường dây kịch bản nào. 
Bí ẩn làm nên sự quyến rũ của phụ nữ, điều này quá đúng vời Hà. Những tin đồn bủa vây, những chia sẻ đầy tâm trạng, những bài hát đầy ẩn ý... tất cả vẫn lôi cuốn người ta tò mò khám phá về cô. "Chuyện tình của Hà, quanh quẩn cũng chỉ có mấy anh đó thôi mà cứ kể đi kể lại, khán giả lại tưởng Hà có nhiều anh lắm. Những khi thu âm các ca khúc tình yêu, Hà thường nhớ về những cảm xúc khi yêu trong quá khứ, đôi khi không cần phải là một chuyện tình nào cụ thể", Hồ Ngọc Hà tâm sự.
Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trong đêm nhạc đậm chất riêng tư
Nữ ca sĩ ngẫu hứng song ca cùng đàn chị Thanh Hà
Trong đêm nhạc, ngoài những ca khúc trong album Love Songs 3, Hồ Ngọc Hà còn dành tặng khán giả những bản nhạc đầy ngẫu hứng như Still loving you, Sway, Bang Bang... và đặc biệt là cover lại bản hit của Sơn Tùng - Chắc ai đó sẽ về trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Nữ ca sĩ còn tự tin mời ca sĩ Thanh Hà song ca trong ca khúc Nếu em được lựa chọn. Dù chưa từng tập luyện trước đó nhưng cả hai vẫn thể hiện vô cùng ăn ý.
Ban đầu, đêm nhạc dự kiến chỉ diễn ra trong 60 phút nhưng do sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã quyết định kéo dài thành 90 phút. Một đêm nhạc thân mật được trình diễn mộc mạc theo phong cách acoustic và ngẫu hứng theo cảm xúc ít nhiều đã làm thỏa mãn khán giả khi ra về, kể cả những người khó tính nhất. Tin chắc rằng sẽ có rất nhiều người sẵn sàng trở thành fan của Hà từ những đêm nhạc như thế bởi ở đó có một Hồ Ngọc Hà mộc mạc, gần gũi mà vẫn đầy bí ẩn, khác hẳn thường ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.