Hồ Quỳnh Hương yêu cầu không đóng MV với bạn diễn khác giới

28/10/2016 09:04 GMT+7

Ra mắt album và MV nhạc xưa đánh dấu sự trở lại của mình, Hồ Quỳnh Hương đặt ra yêu cầu "không đóng cặp với diễn viên khác giới" vì muốn tránh những ồn ào có thể xảy ra.

Hôm 27.10, Hồ Quỳnh Hương đã chính thức giới thiệu album nhạc xưa đầu tay mang tên Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1. Đây cũng là sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần lớn, đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau nhiều năm tạm rời bỏ showbiz.
Nữ ca sĩ cho biết chị ngại chỗ đông người, sợ cả ánh đèn flash nên chỉ muốn lui về, sống yên ổn. Kể cả khi làm MV cho album này, chị cũng yêu cầu không đóng cặp với diễn viên khác giới vì muốn tránh những tin đồn có thể xảy ra.
"Không phải tôi sợ đàn ông mà là không muốn diễn cùng để hạn chế tối đa những gì có thể dẫn tới scandal. Tôi muốn được yên ổn. Lâu lắm rồi tôi mới đi trở lại nên mong muốn cuộc sống được bình yên. Lỡ mà có chuyện gì xảy ra, chắc tôi rút luôn, không dám trở lại showbiz nữa", nữ ca sĩ tâm sự.
Sợ đóng cặp với bạn diễn khác giới, Hồ Quỳnh Hương đã mời cặp đôi Quỳnh Châu và Quang Hùng tham gia MV
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album, nữ ca sĩ cho biết cách đây vài năm, trong một số chương trình biểu diễn và giao lưu với khán giả, chị có hát vài ca khúc nhạc xưa để thay đổi không khí và được khán giả đón nhận nồng nhiệt đồng thời khuyến khích chị thu âm và phát hành album. Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, 4 năm sau, album Hương xưa ra đời.
Hồ Quỳnh Hương tiết lộ sở dĩ mất đến 4 năm vì chị hát nhạc xưa phải có... cảm hứng. Trong thời gian 4 năm qua, nữ ca sĩ nghe nhiều nhạc borelo hơn, dành thời gian tìm hiểu và tham khảo những người ghiền nhạc xưa trước khi chọn từng bài hát mà mình "thấm" nhất.
Album gồm 11 ca khúc gắn liền với khán giả nhiều thế hệ như: Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Giọt lệ sầu, Mưa nửa đêm, Chuyến tàu hoàng hôn, Chuyện hợp tan, Sương lạnh chiều đông... Sở hữu giọng nữ cao, khi hát bolero, Hồ Quỳnh Hương đã phải hát thấp hơn quãng giọng của mình, học cách lấy hơi, luyến giọng để phù hợp với dòng nhạc này.
Khi được hỏi có sợ bị so sánh với Lệ Quyên không, Hồ Quỳnh Hương cho rằng mỗi người có cách hát riêng và không chọn bolero là sự nghiệp của mình. "Nhạc xưa thì phải hát đúng, tránh làm méo mó thì mới ra chất nhạc xưa. Còn bản thân mỗi người đã khác nhau ở hơi thở, giọng hát rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.