Hồ Văn Cường vượt mặt Sơn Tùng, Mỹ Tâm giành giải 'ca sĩ ấn tượng'

08/09/2016 08:35 GMT+7

Trong chương trình VTV Award 2016 diễn ra tối 7.9, Hồ Văn Cường không những là người nhỏ tuổi nhất có trong đề cử mà còn vượt mặt những tên tuổi lớn để giành giải Ca sĩ ấn tượng .

VTV Award 2016 có 11 hạng mục giải thưởng gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Ca sĩ ấn tượng; Nghệ sĩ hài ấn tượng; Nhân vật của năm; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Chương trình âm nhạc ấn tượng; Chương trình Văn hóa - Xã hội - Khoa học - Giáo dục ấn tượng; Chương trình của năm.
Gặp nhau cuối năm giành giải Chương trình của năm BTC
Tuy không nằm trong top đề cử nhưng Kang Tae Oh vẫn tham dự chương trình với vai trò người công bố giải Ảnh: JV
Hồng Đăng lần đầu nhận giải Diễn viên nam ấn tượng Ảnh: JV
Nhã Phương nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng hai năm liên tiếp
Những tiết mục văn nghệ sôi động
Thu Minh được khen ngợi khi xử lý khôn khéo lỗi kỹ thuật âm thanh trên sân khấu
Trong các hạng mục, Ca sĩ ấn tượng có lẽ là hạng mục được nhiều khán giả chờ đợi nhất. Nằm trong top đề cứ, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My đều là những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến. Đặc biệt là cậu bé Hồ Văn Cường, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí đã "đánh bại" các ngôi sao lớn để giành giải Ca sĩ ấn tượng. Trong giây phút xúc động, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Con rất vui và hạnh phúc. Con hứa sẽ cố gắng".
Bên cạnh giải thưởng Ca sĩ ấn tượng, Lễ trao giải VTV Award 2016 còn vinh danh nhiều hạng mục ấn tượng khác. Trong đó phải kể đến giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về Nhã Phương. Đây là lần thứ hai tại chương trình Nhã Phương nhận giải thưởng này. Ngoài ra còn có diễn viên Trường Giang nhận giải Nghệ sĩ hài ấn tượng, Chương trình gặp nhau cuối năm khán giả vẫn thường quen với tên gọi "Táo quân" phát sóng thường niên vào tối giao thừa. Với những câu chuyện thời sự pha hài hước, chương trình được đánh giá cao về cách truyền tải thông tin đến khán giả. 
Cũng trong đêm trao giải bên cạnh những hạng mục giải thưởng, chương trình còn cố nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc và những clip xúc động tưởng nhớ về những nghệ sĩ đã mất.
Các hạng mục giải thưởng:
- Chương trình của năm: Gặp nhau cuối năm
- Nhân vật của năm: cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập
- Phim truyền hình ấn tượng: Zippi, mù tạt và em
- Nữ diễn viên ấn tượng: Nhã Phương
- Nam diễn viên ấn tượng: Hồng Đăng
- Chương trình văn hóa xã hội khoa học giáo dục ấn tượng: Cặp lá yêu thương
- Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang
- Hình ảnh Thời sự ấn tượng: Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư
- Dẫn chương trình ấn tượng: MC Ngọc Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.