Hoa hậu Kỳ Duyên không được tham gia các sự kiện của Hoa hậu VN 2016

05/08/2016 17:38 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 quyết định không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Sự kiện gần nhất Kỳ Duyên tham gia đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 là họp báo vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Hà Nội sáng 5.7 Ảnh: BTC
Chiều 5.8, Hội đồng đại diện của các đơn vị tham gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã họp lần cuối và kết luận Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam.
Vừa qua, một số báo và trang mạng đăng tải thông tin kèm các đoạn clip cho thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê và các hình ảnh Kỳ Duyên bị tố say xỉn trong quán rượu khiến dư luận xã hội có ý kiến nhiều chiều.
Theo đó, đại diện báo Tiền Phong với tư cách đơn vị lập đề án xin cấp phép và là đơn vị thường trực Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật.
Đại diện báo Tiền Phong cũng cho biết Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang facebook cá nhân của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn clip.
Sau nhiều lần họp cùng với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - cơ quan chỉ đạo cuộc thi, Hội đồng họp lần cuối vào ngày 5.8 đã thông qua hình thức kỷ luật khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.
Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.
Như vậy, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ không đồng hành với vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 11 - 28.8 tới. Gần một tháng sau scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên hiện vẫn chưa có hoạt động gì trước công chúng. Thay cô đảm nhận vai trò dẫn dắt phần thi Người đẹp Biển và ngồi ghế nóng phần thi Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2016 thời gian qua là Á hậu 1 Huyền My.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.