Hoa hậu Việt Nam 2016: Thí sinh vòng eo 56 cm lúng túng trong phần thi bikini

18/07/2016 08:04 GMT+7

Sở hữu vòng eo 56 cm đáng mơ ước, thí sinh Trần Huyền Trang đến từ Quảng Ninh rất được chờ đợi trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối 17.7 tại Tuần Châu, TP.Hạ Long.

Phần trình diễn áo tắm luôn là phần thi được mong chờ nhiều nhất trong các cuộc thi nhan sắc. Là một trong những thí sinh nổi bật trong vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 khi sở hữu vòng eo 56 cm, Trần Huyền Trang, 20 tuổi, đến từ Quảng Ninh, được chú ý ngay từ khi xuất hiện trong đêm chung khảo.
Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc nên khi bước ra sân khấu, Huyền Trang không tránh khỏi lúng túng. Dẫu vậy, người đẹp Quảng Ninh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần trong những bước catwalk. Đặc biệt, vòng eo 56 cm giúp cô càng tự tin khoe hình thể trước mọi người.
Trang phục áo tắm hai mảnh cũng tạo điều kiện cho các thí sinh có thân hình đẹp được dịp khoe dáng trước khán giả và đặc biệt là ban giám khảo. Thông qua phần thi này, các giám khảo sẽ đánh giá đúng hơn vẻ đẹp ngoại hình, sự cân đối, hài hòa về hình thể của các thí sinh.
Cùng ngắm các thí sinh Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Bắc trong phần thi trang phục áo tắm:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.