Hoài Linh: Trấn Thành 'dưới cơ' Ninh Dương Lan Ngọc

20/11/2016 10:48 GMT+7

Bằng kinh ngiệm diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục đáp trả trưởng phòng Trấn Thành khiến giám khảo Hoài Linh vô cùng nể phục trong Ơn giời, cậu đây rồi!

Sau khi nghệ sĩ Trung Dân giành lấy chiếc cúp danh giá sau khi “xử đẹp” Trấn Thành ở tuần trước thì tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 19.11 tiếp tục mang đến sự hài hước và thú vị với các khách mời: Thanh Duy, Kha Ly, Châu Đăng Khoa và Ninh Dương Lan Ngọc. Những tưởng “trưởng phòng lắm chiêu” Trấn Thành sẽ hạ gục khách mời có vẻ khá… hiền lành là  Ninh Dương Lan Ngọc nhưng “nàng Cám” lại đẩy anh vào thế… điêu đứng.
Vào vai quý phi bị thất sủng, bị giam vào lãnh cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện khả năng ứng biến tài tình của mình trước đòn “tấn công” của trưởng phòng Trấn Thành. Cô lém lỉnh nhắc khéo đến Hari Won, thậm chí nghi ngờ cả hai về ở chung để ngày đêm “thị tẩm”.
Hoài Linh: Trấn Thành dưới cơ Ninh Dương Lan Ngọc1
Châu Đăng Khoa biến cả căn phòng thành “mê hồn trận” khi tiết lộ giả gay để cha mẹ đồng ý cho mình và vợ được thành duyên
Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận còn bày tỏ sự thất vọng trước thói trăng hoa của Trấn Thành khiến danh hài phải lấp liếm rằng Hari Won chỉ là người giúp đỡ… qua đường. Cách diễn tự nhiên pha với sự hài hước đã giúp Lan Ngọc thực sự chinh phục Hoài Linh và khán giả trường quay.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Thật sự, tôi rất bất ngờ về Ninh Dương Lan Ngọc. Hai Anh em ít có cơ hội làm việc với nhau nhung hôm nay, tôi đã nhìn thấy được bản lĩnh và sự lém lỉnh của em. Em thay đổi cảm xúc liên tục, lúc giận hờn, lúc vui buồn, lúc nhõng nhẽo. Em làm mọi thứ rất tốt. Trấn Thành hôm nay "dưới cơ" em!”. Riêng nghệ sĩ Xuân Bắc, anh dành lời khen tặng Lan Ngọc khi vào vai đanh đá, ghê gớm.
Hoài Linh: Trấn Thành dưới cơ Ninh Dương Lan Ngọc2
Thanh Duy bất ngờ bồng bế Hồng Đào trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi!
Hoài Linh: Trấn Thành dưới cơ Ninh Dương Lan Ngọc3
Kha Ly bấn loạn vì âm dương cách trở
Tuy nhiên, người giành cúp vàng thứ 3 tại Ơn giời, cậu đây rồi! tuần này lại là Châu Đăng Khoa. Chàng nhạc sĩ của nhiều bài hit đình đám khiến khán giả và giám khảo vô cùng bất ngờ khi thể hiện lối diễn khôn khéo, thấu tình đạt lí.
Đặc biệt, trong phân cảnh cuối để thuyết phục cha mẹ lấy được cô vợ “Thị nở”, anh buộc lòng thú nhận mình đồng tính khiến khiến toàn bộ diễn viên trên sân khấu “đơ toàn tập” vì không biết xử lý ra sao. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cho rằng đó chỉ một cách “chữa cháy” chứ không phải muốn tuyên bố gây sốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.