Hoài Linh vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình do mình làm giám khảo

25/02/2016 10:05 GMT+7

Mặc dù đảm nhận vai trò khá quan trọng trong chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 nhưng NSƯT Hoài Linh lại vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình hôm 24.2 do 'không thu xếp được công việc'.

Mặc dù đảm nhận vai trò khá quan trọng trong chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 nhưng NSƯT Hoài Linh lại vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình hôm 24.2 do 'không thu xếp được công việc'.

Danh hài Hoài Linh vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình 'Ngôi sao phương Nam 2016'Danh hài Hoài Linh vắng mặt trong buổi ra mắt chương trình 'Ngôi sao phương Nam 2016'
Những ngày qua, những thông tin liên quan đến nhà thờ tổ do NSƯT Hoài Linh dành nhiều tâm huyết xây dựng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Chính vì thế, sự xuất hiện của anh rất được khán giả trông đợi và truyền thông săn đón.
Tuy nhiên, trong buổi giới thiệu chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 diễn ra hôm 24.2 tại TP.HCM, dù đảm nhận vai trò giám khảo nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn xin phép vắng mặt. Đại diện BTC cho biết giám khảo Hoài Linh dù rất muốn góp mặt trong họp báo nhưng cuối cùng anh đã không thể thu xếp được công việc.
NSƯT Hoài Linh cùng các giám khảo của Ngôi sao phương Nam 2016
Hoài Linh trong hậu trường, lúc chuẩn bị ghi hình chương trình
Trong chương trình năm nay, Hoài Linh đảm nhận vai trò giám khảo cùng Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng - Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, nhà báo kiêm người dẫn chương trình Phước Lập cùng hai ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung. 
Điểm số của NSƯT Hoài Linh có vai trò khá đặc biệt so với những giám khảo khác. Ví dụ, ở vòng Thử thách xoay vòng, giám Khảo Hoài Linh sẽ cho điểm lần lượt cho phần trình diễn của các MC, biên đạo múa và ca sĩ còn các giám khảo chuyên môn còn lại sẽ chỉ chấm điểm cho các nghệ sĩ thuộc chuyên môn của mình.
Ở vòng Tranh đấu, điểm của 3 giám khảo chuyên môn sẽ được công bố ngay trong từng tiết mục, riêng điểm của giám khảo Hoài Linh sẽ được giữ lại và công bố vào cuối đêm thi.
Giám khảo Phi Nhung duyên dáng tại buổi họp báo
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình
Khác với mùa thi năm trước vốn dành cho nhạc trẻ, Ngôi sao phương Nam 2016 là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc trữ tình, quê hương với định dạng mới lạ dành cho các đội chơi là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, biên đạo múa và MC.
Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ gồm: ca sĩ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung, Biên đạo múa Lê Việt, Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn, MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh và Phan Phúc Thắng. Dẫn chương trình là Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.
Chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 45 phút thứ sáu hàng tuần, từ ngày 4.3 trên kênh THVL1 - Đài Truyền hình Vĩnh Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.