Hồng Nhung ngồi bệt dỗ dành cặp đôi song sinh

20/11/2016 09:30 GMT+7

Đưa hai con Tôm, Tép cùng đi dự một sự kiện tối 19.11 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Hồng Nhung vất vả theo sát cặp sinh đôi hiếu động.

Hôm 19.11, "chị Bống" gây chú ý với đầm dạ hội đen quyến rũ. Hồng Nhung và Lệ Quyên đã biến sân khấu của sự kiện thành đêm nhạc đầy cảm xúc khi lần lượt thể hiện những ca khúc vang bóng một thời như Ru em từng ngón xuân nồng, Hoa cỏ mùa xuân, Một cõi đi về, Cho em một ngày, Người tình, Thu ca, Người yêu dấu ơi… Đây là lần hiếm hoi hai giọng ca “khủng” của làng nhạc Việt hòa giọng trong một chương trình.
Cả hai nữ ca sĩ gốc Hà thành thời gian gần đây thường song hành cùng nhau. Được biết Lệ Quyên và Hồng Nhung vừa trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn mỹ phẩm Nhật tại VN.
Hồng Nhung thân thiết với Lệ Quyên
Khán giả thích thú nghe Lệ Quyên và Hồng Nhung hòa giọng
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tham dự sự kiện
Sau thời gian vắng bóng, sự trở lại gần đây của “chị Bống” khiến cho khán giả cảm nhận rõ về hình ảnh người phụ nữ viên mãn với hạnh phúc gia đình của mình. Khi được hỏi việc chăm hai bé Tôm, Tép có ảnh hưởng đến đam mê ca hát, Hồng Nhung thẳng thắn: "Các cháu thì chỉ thích mẹ ở nhà thôi nhưng bây giờ khi đi biểu diễn, mẹ cho hai bạn đi cùng nên thích hơn. Hôm nào biểu diễn mà nếu không muộn quá thì tôi vẫn cho các cháu đến đằng sau sân khấu, thậm chí có những chương trình các cháu còn xuất hiện cả trên sân khấu nữa và cả hai đều rất thích thú".
Trong sự kiện tối qua, Hồng Nhung bận bịu chăm sóc hai con. Tôm và Tép đang ở độ tuổi hiếu động, thường xuyên đùa giỡn, khám phá khắp nơi. Cô thậm chí ngồi bệt xuống để dỗ dành cặp sinh đôi thu hút sự chú ý của phóng viên ảnh.
Ca sĩ Hồng Nhung dỗ dành bé Tôm
Tại sự kiện, hai bé trở thành tâm điểm bởi vẻ đáng yêu và hồn nhiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.