Kim Tử Long dốc sức hỗ trợ con gái nuôi thi 'Sao nối ngôi'

02/08/2016 07:00 GMT+7

Lần đầu tiên diễn vai đào thương trong vở Trọng Thủy - Mỵ Châu của đoàn Huỳnh Long, Bình Tinh đã được cha nuôi - NSƯT Kim Tử Long hỗ trợ hết mình.

Trong đêm thi thứ 9 chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Theo dòng lịch sử phát sóng lúc 21 giờ ngày 2.8 trên THVL1, Bình Tinh sẽ hóa thân thành nàng Mỵ Châu trong truyền thuyết Trọng Thủy - Mỵ Châu.
Quen thuộc với khán giả trong hình ảnh đào võ, trẻ con hay giả trai, đây là lần đầu tiên Bình Tinh đóng vai đào thương trên truyền hình. Có thể nói rằng đây là tiết mục thách thức nhất với cô, nhất là khi vai Mỵ Châu còn là vai diễn mà ngày xưa cố nghệ sĩ Ngân Hà đóng rất thành công bên cạnh nghệ sĩ Đức Lợi, cha ruột của Bình Tinh.
Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi bị áp lực nhiều khi thể hiện lại vai diễn này. Tôi gần như bị đóng khung với những vai trẻ con, giả trai nên khi chuyển qua làm đào thương, tôi cảm thấy rất khó khăn để làm sao ca diễn cho dịu dàng, thùy mị. Đó thực sự là một thách thức đối với tôi".
Hai cha con Kim Tử Long và Bình Tinh tập luyện cho trích đoạn 'Mỵ Châu - Trọng Thủy'
Trang phục của Bình Tinh trong chương trình được đặt may mới hoàn toàn
Tuy nhiên, may mắn là Bình Tinh còn có sự hỗ trợ hết mình của cha nuôi. Không chỉ hướng dẫn cho con gái nuôi từng động tác diễn cho đến cách hát, cách thể hiện sự dịu dàng, nữ tính, NSƯT Kim Tử Long còn dàn dựng tiết mục này đồng thời đảm nhận vai An Dương Vương để diễn xuất cùng con gái.
Đặc biệt, trang phục của Kim Tử Long và Bình Tinh đều được đặt may mới hoàn toàn để sử dụng trong cuộc thi này. Được biết, các bộ trang phục trong mỗi tiết mục của Bình Tinh đều không dưới 20 triệu đồng. Đặc biệt, cô còn đặt may riêng chiếc áo lông ngỗng chỉ để xé làm dấu cho người tình trong trích đoạn. Về phần Kim Tử Long, ông cũng bỏ gần hết các show diễn để dốc sức tập luyện cho con gái nuôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.