Lại Thanh Hương diện cờ đỏ sao vàng sang Trung Quốc dự thi Miss All Nation 2016

07/09/2016 16:09 GMT+7

Sáng 7.9, người mẫu Lại Thanh Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss All Nation - Hoa hậu các quốc gia 2016.

Xuất hiện tại sân bay, Lại Thanh Hương gây chú ý khi diện áo crop-top in cờ đỏ sao vàng. Chân dài cho biết cô muốn gây ấn tượng với bạn bè quốc tế ngay khi vừa đặt chân đến đất nước bạn. Ngoài mục tiêu giành được giải cao tại cuộc thi, cô muốn nhân cơ hội này quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè năm châu.
Miss All Nation - Hoa hậu các quốc gia là cuộc thi diễn ra thường niên từ năm 2010 tại Nam Kinh, Trung Quốc với sự tranh tài của hơn 30 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau. Năm nay, chung kết sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 25.9 tới (giờ địa phương).
Lại Thanh Hương sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss All Nation
Đây là năm thứ 2 Việt Nam có đại diện tham gia cuộc thi này. Năm ngoái là Á Khôi Người đẹp Hạ Long - Ngọc Vân và kết quả là cô lọt vào top 8 chung cuộc.
Đại diện BTC Miss All Nation cho biết, họ ấn tượng với Lại Thanh Hương từ cuộc thi Elite Model Look nên đã gởi thư mời cô tham dự năm nay. Tuy chỉ có thời gian hơn nửa tháng để chuẩn bị nhưng Lại Thanh Hương vẫn khá tự tin dù mọi thứ đều gấp rút. Chân dài gốc Hải Phòng cho biết cô sẽ luôn thể hiện tính dân tộc trong tất cả các hoạt động của mình.
Khi được hỏi về giấy phép tham gia cuộc thi, đại diện truyền thông của Lại Thanh Hương cho biết "đang trong quá trình xin giấy phép" do nhận được lời mời khá gấp từ BTC cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.