Lê Khánh không sợ chồng ghen khi đóng cảnh thân mật với trai đẹp

16/08/2016 14:46 GMT+7

Trở lại điện ảnh với bộ phim Thần tiên cũng nổi điên , Lê Khánh đã có khá nhiều cảnh quay khá thân mật với trai đẹp kém tuổi hơn mình là Hữu Vi.

Trong bộ phim này, Lê Khánh vào vai Hà, người phụ nữ mê tín, bốc đồng và luôn cố gắng để đạt được những mục đích mà mình mong muốn trong cuộc sống. Trong hành trình giúp sức để cô em gái ruột nổi tiếng, Hà cặp kè với Philip Công (Hữu Vi thủ vai), chàng trai trẻ kém cô 12 tuổi, có ngoại hình điển trai, hình thể cuốn hút và rất lãng mạn.
Theo chia sẻ của Lê Khánh, cô quyết định tham gia dự án Thần tiên cũng nổi điên bởi rất thích kịch bản phim từ khi xem vở kịch cùng tên tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Ngoài ra, đạo diễn Cao Tấn Lộc, người chỉ đạo bộ phim này, cũng chính là bạn học ngày xưa của cô.
Nhân vật Hà không chỉ đánh dấu sự trở lại của Lê Khánh sau thời gian vắng bóng mà còn là một vai diễn khá mới mẻ so với hình ảnh trước đây của cô. Việc phải đóng nhiều cảnh tình cảm với một diễn viên trẻ đẹp nhưng kém tuổi trong phim cũng mang đến nhiều thú vị cho nữ diễn viên Cô dâu đại chiến.  
Lê Khánh không hề lo lắng khi diễn cảnh thân mật với trai đẹp trước mặt chồng
Đặc biệt, khi diễn cảnh tình cảm với “người tình” kém tuổi, ông xã của Lê Khánh cũng có mặt để xem... hai chị em diễn. Lê Khánh tâm sự cô không sợ ông xã ghen vì đã là một diễn viên thì việc phải đóng những cảnh gần gũi với bạn diễn là chuyện hết sức bình thường.
Trong khi đó, Hữu Vi cũng khá thoải mái với sự có mặt của Tuấn Khải. Nam diễn viên chia sẻ: "Anh Tuấn Khải là người khá thoải mái, thấu hiểu công việc diễn xuất vì thế những cảnh tình cảm giữa tôi và chị Lê Khánh được anh ủng hộ nên quay rất mượt mà, suôn sẻ".
Thần tiên cũng nổi điên là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là Ông Tơ (Đại Nghĩa) và Bà Nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết. Từ đó, biết bao chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.
Phim có sự tham gia của Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật... cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích như Diệu Nhi, Hải Triều, Quang Tuấn, Hữu Vi... dự kiến sẽ ra rạp toàn quốc vào ngày 23.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.