Lê Phương đã sẵn sàng công khai bạn trai mới

17/10/2016 18:28 GMT+7

Từng vướng nhiều tin đồn tình cảm, giờ đây Lê Phương đã sẵn sàng công khai người yêu mới của mình. Có tin đồn, cả hai sẽ định ngày lên xe hoa.

Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương liên tiếp vướng tin đồn tình cảm, từ tin đồn quay lại với Quý Bình đến những đồn đoán cho rằng cô đang cặp kè với diễn viên Quốc Trường.
Chính vì thế, khi tham gia chương trình Người nghề sĩ đa tài với chủ đề Phụ nữ và quê hương (sẽ phát sóng vào 21 giờ ngày 18.10 tới trên THVL1), Lê Phương dự định để bạn trai xuất hiện trong tiết mục của mình. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai người yêu trên sóng truyền hình.
Được biết, bạn trai của Lê Phương tên Trung Kiên, kém cô 9 tuổi, từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2013 và hiện công tác trong quân đội. Nữ diễn viên cho biết vì bạn trai là người trong quân đội nên cô không muốn những chuyện lùm xùm của showbiz làm ảnh hưởng đến anh.
"Tôi giấu người yêu không phải để làm giá mà chỉ muốn bảo vệ người mình yêu thương. Lý do lần này tôi muốn anh xuất hiện cùng tôi trên sân khấu vì thời điểm này đã chín mùi cả về mức độ trong công việc lẫn tình cảm. Hơn nữa tiết mục biểu diễn lần này phù hợp công việc anh Kiên đang làm và cũng muốn cho thấy sự tự hào của tôi khi được chính giải nhất Tiếng hát truyền hình làm huấn luyện viên và trợ diễn", Lê Phương nói.
Lê Phương đưa con theo trong hậu trường Ảnh: BTC
Nữ diễn viên xuất hiện trong Người nghệ sĩ đa tài  Ảnh: BTC
Mặc dù đã tập luyện kỹ càng nhưng trước ngày ghi hình, Trung Kiên bất ngờ nhận lệnh đi công tác nên đành bỏ lỡ, không thể tham gia tiết mục của Lê Phương. Điều này đã khiến cô khá buồn và phải thay đổi một vài chi tiết trong kịch bản.
Được biết, bài hát và ý tưởng Lê Phương chọn biểu diễn trong đêm thi quan trọng này do chính bạn trai gợi ý và cũng chính anh là huấn luyện viên thanh nhạc kiêm hát bè cho cô. Nữ diễn viên cho biết, vì hoạt động trong quân đội nên bạn trai muốn hướng cô chọn tiết mục mang màu sắc cách mạng cho chủ đề Phụ nữ và quê hương lần này.
Bên cạnh đó, lý do chính là vì Lê Phương muốn làm mới nhạc cách mạng, giúp giới trẻ yêu thích hơn với dòng nhạc này. Ngoài ra, thể loại nhạc cách mạng cũng sẽ phù hợp với bạn trai cô hơn khi lên sân khấu biểu diễn chung.
Vòng 3 chương trình Người nghệ sĩ đa tài với chủ đề Phụ nữ và quê hương sẽ mở màn với 6 thí sinh đầu tiên là Lê Phương, Quỳnh Chi, Mia, Lê Trang, Ngọc Anh và Dương Thanh Vàng. Đến với đêm thi này, diễn viên Bình Minh sẽ góp mặt với tư cách giám khảo khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.