Lý Nhã Kỳ được khen ngợi trên tạp chí Pháp

20/05/2016 10:50 GMT+7

Xuất hiện trên tạp chí Gala cùng những tên tuổi hàng đầu thế giới tại Liên hoan phim (LHP) Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ bày tỏ niềm tự hào khi cái tên Việt Nam được ghi trang trọng với dòng chữ 'Việt Nam tỏa sáng'.

Lý Nhã Kỳ dự sự kiện thảm đỏ công chiếu bộ phim The Unkown Girl hôm 18.5 (giờ Pháp) với trang phục lọt vào danh sách “best dress” (bộ cánh ấn tượng nhất) Ảnh: BTC
Cùng với hình ảnh in trong tạp chí Gala, Lý Nhã Kỳ cũng được giới thiệu trang trọng: “Doanh nhân kiêm người mẫu, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown Girl. Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình năm 2011, và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng giá dành cho điện ảnh”.
Trang viết về đại diện Việt Nam trên tạp chí Gala Ảnh chụp màn hình
Khi nhận được tin xuất hiện trên ấn phẩm xuất bản bằng nhiều thứ tiếng và có vị thế lớn trong nền báo chí Pháp, Lý Nhã Kỳ chia sẻ niềm tự hào trước nỗ lực của bản thân để hình ảnh Việt Nam được ghi nhận tại sự kiện thảm đỏ hàng đầu thế giới đã thành hiện thực.
Được biết đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của một đại diện Việt Nam xuất hiện trên tạp chí được thành lập vào năm 1993 Ảnh chụp màn hình

Gala chuyên đưa tin tức những nhân vật có tầm cỡ từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu Ảnh chụp màn hình
Đây là lần thứ ba Lý Nhã Kỳ đến LHP Cannes và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông. Dù vẫn có ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ bị báo giới quốc tế ngó lơ nhưng đại diện truyền thông của người đẹp sinh năm 1982 phân trần: “Có thể nói một đại diện của Việt Nam xuất hiện tại LHP Cannes do chính ban tổ chức mời, lên thảm đỏ đủ đẹp, đủ đẳng cấp đã là một niềm tự hào rồi. Nếu cứ mãi "dìm" nghệ sĩ Việt, đồng nghĩa với việc chẳng muốn mang cái tên Việt Nam đi ra quốc tế".
Trong các clip của FashionTV đăng tải trên YouTube, cô được dân mạng khen tạo dáng nhanh, chuyên nghiệp, biết cách hút ống kính và tự tin trên thảm đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.