Mai Ngô thừa nhận 'Thử thách cùng bước nhảy' là thất bại lớn nhất trong cuộc đời

18/09/2016 14:32 GMT+7

Á quân The Face bất ngờ xuất hiện trong buổi casting chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5 diễn ra tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Sau Vinh và Hải Phòng, chương trình Thử thách cùng bước nhảy tiếp tục dừng chân tại Hà Nội để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc cho mùa thứ 5. Buổi tuyển chọn thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia. Trong đó, sự xuất hiện của "thí sinh đặc biệt" Mai Ngô với số báo danh 88888 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 
Từng tham gia Vietnam’s Next Top Model, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Asia's Next Top Model 2016 và mới đây trở thành Á quân Gương mặt thương hiệu - The Face, Mai Ngô có thể xem là gần như "nhẵn mặt" với khán giả. Việc xuất hiện trong buổi casting khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu rằng cô gái này lại tiếp tục chinh phục truyền hình thực tế?
Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1995 này cho biết thực tế cô chỉ đến biểu diễn theo lời mời của BTC chương trình và số báo danh này là số báo danh danh dự mà ê kíp dành cho cô. Ít ai biết rằng Mai Ngô cũng từng tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên và mùa thứ hai. Cả hai mùa cô đều đứng top 40. Chính vì thế, cô không ngần ngại cho biết: “Thử thách cùng bước nhảy từng là thất bại lớn nhất trong cuộc đời Mai".
Hàng ngàn thí sinh đăng kí tuyển sinh Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5
Mai Ngô xuất hiện ấn tượng trong bài nhảy 30 giây
Lần trở lại này, Mai Ngô chỉ thể hiện bài nhảy 30 giây do John Huy Trần biên đạo chứ không ghi danh tham gia. Cô cho biết: "Với tôi, vũ công không phải là cái nghề. Nó chỉ là một giai đoạn mình đi qua. Tôi sẽ không quay lại làm vũ công, vì ngay từ đầu mình chọn, mình đã không nghĩ là mình sẽ theo nó suốt rồi".
Dẫu vậy, bài nhảy của cô với thần thái cuốn hút và những động tác dứt khoát đã để lại nhiều ấn tượng trong khán giả. Sau màn trình diễn máu lửa, giám khảo vòng sơ tuyển tại Hà Nội là biên đạo John Huy Trần, vũ công Hải 2D nhận xét rằng biểu cảm và động tác của Mai Ngô đã tốt hơn rất nhiều so với vài năm trước đây.
Được biết, tại khu vực Hà Nội, ban giám khảo đã chọn được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết Thử thách cùng bước nhảy 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.