Mang thai lần bốn, bà xã Lý Hải sinh khó

12/07/2016 10:18 GMT+7

Minh Hà , bà xã của ca sĩ Lý Hải, vừa lâm bồn vào tối 10.7 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Dù được chẩn đoán là ca sinh khó nhưng cuối cùng, quý tử nhà Lý Hải vẫn chào đời bằng phương pháp sinh thường.

Minh Hà cho biết: “Ba lần trước tôi mang bầu 38 đến 40 tuần là sinh nhưng lần này tôi sinh sớm trước hai tuần và sinh chậm hơn ba lần trước. Khi có dấu hiệu chuyển dạ, vợ chồng tôi vội vàng thu xếp nhập viện từ 6 giờ sáng nhưng đến 6 giờ chiều tôi mới sinh”.
Nam ca sĩ Trọn đời bên em tiết lộ, sở dĩ vợ anh sinh khó vì bị dây rốn quấn cổ em bé. Trong khi các bác sĩ họp bàn tính đến phương án mổ để bắt em bé ra thì may mắn thay, cậu nhóc đã ngoan ngoãn chào đời. Bà xã Lý Hải cũng không gặp vấn đề nào về sức khỏe.
Túc trực bên vợ từ lúc nhập viện, Lý Hải không tránh khỏi những giờ phút căng thẳng, lo lắng. Sau khi được bác sĩ thông báo "mẹ tròn con vuông", nam ca sĩ thở phào nhẹ nhõm. Nam ca sĩ cho biết: “Sau khi sinh, bé ít khóc và rất ngoan nên trong những ngày ở bệnh viện, vợ tôi đỡ vất vả hơn đôi chút. Hơn nữa, Minh Hà đã có kinh nghiệm nên việc chăm sóc con cũng dễ dàng hơn”.
Lý Hải luôn túc trực bên vợ khi vợ lâm bồn
Ba anh em đều rất yêu thương em trai vừa chào đời
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải
Giọng ca Trọn đời bên em cũng tiết lộ cậu con trai vừa chào đời nặng 3 kg, có sống mũi cao, gương mặt trong rất tây. Cả 4 anh em lúc mới sinh đều có nét rất giống nhau. Hai anh em Rio (Hạo Nhiên) và Cherry (Hải My) quyết định đặt tên ở nhà cho em út là Mio. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn đang lựa chọn tên khai sinh cho bé.
Thời gian này, Lý Hải rất bận rộn với việc viết kịch bản cho bộ phim Lật mặt 3 nên không có nhiều thời gian để toàn tâm toàn ý lo cho bốn mẹ con mà phải "cầu cứu" bà ngoại phụ giúp đỡ. Hiện tại, Minh Hà đã hồi phục sức khỏe và sẽ được bác sĩ cho xuất viện về nhà trong vài ngày tới. Anh lớn Rio, chị gái Cherry và bé Sunny đều yêu thương, quấn quýt bên em. Ngoài thời gian đi học, các bé lại lên phòng mẹ nhìn ngắm em trai nhỏ mới sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.