MC Phan Anh xuống chợ vận động người dân cùng dùng thực phẩm sạch

08/12/2016 22:21 GMT+7

Chiều 8.12, bà con tiểu thương chợ Bà Chiểu (TP.HCM) rất bất ngờ trước sự xuất hiện của MC Phan Anh trong vai trò đại sứ của chiến dịch Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt đến tuyên truyền cho các hoạt động chống thực phẩm bẩn.

Trong thời gian qua, Phan Anh liên tục được mọi người ủng hộ khi đi đầu trong hoạt động từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt với số tiền thu được chưa từng có với danh nghĩa của một cá nhân kêu gọi.
Mới đây, anh tiếp tục đảm nhận vai trò đại sứ cho chiến dịch Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt vì bức xúc trước tình trạng thực phẩm bẩn và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ kêu gọi mọi người chung tay cùng chiến dịch Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt thông qua mạng xã hội, nam MC Vietnam Idol còn cùng fan đi đến các chợ để vận động người dân cùng chọn thực phẩm sạch.
Phan Anh tâm sự tình trạng thực phẩm bẩn đang trở thành một vấn nạn nhức nhối của xã hội, với các biến tướng ngày càng phức tạp, gây nhiều phẫn nộ và hoang mang dư luận. Chính vì thế, anh hi vọng chiến dịch sẽ cung cấp thêm kiến thức cho người dân nhằm tìm đến nguồn thực phẩm sạch với nguồn gốc rõ ràng, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.