Nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' hé lộ ảnh cưới với hôn thê xinh đẹp

02/11/2016 11:40 GMT+7

Nam diễn viên Cho Tae Kwan, người đóng vai bác sĩ điển trai Daniel Spencer trong Hậu duệ mặt trời vừa tung bộ ảnh cưới lung linh cùng vị hôn thê xinh đẹp.

Ngày 1.11, All Kpop làm người hâm mộ bất ngờ khi hé lộ loạt ảnh cưới tuyệt đẹp của nam diễn viên Cho Tae Kwan (hay còn gọi là Jasper Cho) và hôn thê Noh Hye Ri. Được biết, cặp đôi “trai tài gái sắc” gặp nhau lần đầu tiên ở Anh khi Cho Tae Kwan sang nước này công tác. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. Đám cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 19.11.2016.
Bộ ảnh lung linh của tài tử họ Cho và vợ sắp cưới lấy ý tưởng từ bộ phim Hậu duệ mặt trời. Trong tập cuối của tác phẩm dài 16 tập này, nhân vật bác sĩ Daniel Spencer do anh đóng chuẩn bị kết hôn nhưng lại không xuất hiện. Đây được xem như là phân đoạn trong “tập 17” của phim, khi anh tiết lộ danh tính người vợ xinh đẹp.
Nam diễn viên điển trai của Hậu duệ mặt trời hé lộ ảnh cưới với hôn thê xinh đẹp 1
Cho Tae Kwan trong phim Hậu duệ mặt trời
Cho Tae Kwan là một nam diễn viên mới của làng giải trí Hàn Quốc. Anh chàng sinh năm 1986 sở hữu vẻ ngoài điển trai đã hạ gục con tim phần lớn khán giả nữ theo dõi Hậu duệ mặt trời. Nhân vật bác sĩ Daniel Spencer là vai diễn đầu tay và cũng là duy nhất của anh tính đến thời điểm này. Dù đất diễn không nhiều, mỹ nam cao 1,81 m cũng kịp để lại ấn tượng trong lòng người xem bởi phong thái cuốn hút, giọng nói quyến rũ và ngoại hình bắt mắt.
Nam diễn viên điển trai của Hậu duệ mặt trời hé lộ ảnh cưới với hôn thê xinh đẹp 2
Fan hy vọng dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời có thể tái hợp tại lễ cưới của Cho Tae Kwan
Trước đó, Cho Tae Kwan được chú ý khi tham gia cuộc thi âm nhạc Superstar K6 hồi năm 2014 nhưng không tiến sâu vào vòng trong. Bên cạnh đó, anh chàng còn mang thân phận đặc biệt là cháu trai của cặp vợ chồng nghệ sĩ tài năng xứ kim chi - nam tài tử Choi Soo Jong và nữ diễn viên Ha Hee Ra.
Trước tin sắp kết hôn của Cho Tae Kwan, người hâm mộ hy vọng sẽ được nhìn thấy dàn diễn viên của Hậu duệ mặt trời tái hợp trong hôn lễ của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.