Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret

01/12/2016 15:32 GMT+7

Đến dự đêm trình diễn Victoria’s Secret tại thành phố Paris hoa lệ của Pháp, hai đại diện Việt Nam là người mẫu Lê Hà và hoa hậu Ngọc Duyên vẫn có cách tỏa sáng riêng trong những bộ cánh được đầu tư công phu.

Rạng sáng 1.12 (giờ Việt Nam), show Victoria’s Secret được tổ chức ở thủ đô nước Pháp đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông, giải trí và thời trang thế giới. Bên cạnh 52 chân dài xinh đẹp như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid, Lily Donaldson, Irina Shayk, Joan Smalls… mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau qua 6 bộ sưu tập: The Road Ahead, Secret Angel, Mountain Romance, PINK Nation, Dark Angel và Bright Night Angel thì buổi diễn còn thu hút chú ý bởi sự góp giọng của các ca sĩ The Weeknd, Lady Gaga, Bruno Mars…
Đây là một trong những show trình diễn thời trang danh giá nhất toàn cầu mà bất kỳ ai, đặc biệt là cô gái trong giới người mẫu đều ao ước được một lần có mặt để học hỏi kinh nghiệm. Góp mặt tại một trong những sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế, hai đại diện của Việt Nam là Lê Hà và Ngọc Duyên đều phát huy tốt những thế mạnh bản thân và không hề mất điểm hay lép vế trước mắt bạn bè nước ngoài.
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 1
Gigi Hadid
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 2
Kendall Jenner
Không hẹn mà gặp, cả hai đều chọn màu xám bạc là tông chủ đạo của trang phục. Nếu như Lê Hà lộng lẫy với chiếc váy ngắn cùng các chi tiết đính kết công phu của nhà thiết kết Nguyễn Công Trí, khéo khoe đôi chân dài thì Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 lại tự tin đầy quyến rũ nhưng không kém phần quý phái nhờ bộ đầm dạ hội dài của nhà thiết kế Đỗ Long, giúp cô hé lộ đường cong nóng bỏng cũng như thân hình đáng ngưỡng mộ.
Xuất hiện trên thảm đỏ Victoria’s Secret 2016 bộ đôi chân dài đã có cách tỏa sáng riêng và không hề kém cạnh những nghệ sĩ quốc tế khác. Lê Hà có khả năng thu hút bởi vẻ ngoài ngọt ngào, gương mặt thanh tú và nụ cười dễ tạo thiện cảm. Còn Ngọc Duyên để lại ấn tượng qua các phụ kiện hàng hiệu cực chất của mình như chiếc clucth của thương hiệu Christian Louboutin và đôi giày xinh đẹp của CASADEI.
Sau chuyến đi này, Lê Hà và Ngọc Duyên sẽ trở về Việt Nam để bắt tay vào các dự án cho đầu năm 2017. Trong đó, Lê Hà đang được khán giả kỳ vọng sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vẻ ngoài cực kỳ ăn ảnh, thu hút. Cũng trong chuyến đi này, cô và ê kíp cũng dành thời gian để thực hiện một vài bộ ảnh thời trang để giới thiệu đến khán giả quê nhà và nhận được phản hồi rất tích cực.
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 3
Hai đại diện Việt Nam sang chảnh trên siêu xe đến đêm diễn
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 4
Lê Hà tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 5Bộ trang phục của nữ người mẫu trị giá 13.000 USD do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện tỉ mỉ
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 6
Hoa hậu Ngọc Duyên cho biết bản thân cảm thấy rất tự tin khi diện trang phục này
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 7
Đây là một trong những thiết kế kỳ công mà Đỗ Long đã thực hiện hơn 500 giờ cùng ê kíp của mình
Ngọc Duyên - Lê Hà đi siêu xe xem show Victoria’s Secret 8
Hai người đẹp trong đêm diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.