Ngọc Trinh, Linh Chi đọ vòng một sexy ra mắt ‘Găng tay đỏ’

31/08/2016 10:31 GMT+7

Găng tay đỏ đánh dấu vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của người mẫu Linh Chi nên ‘đàn chị’ thân thiết của cô là Ngọc Trinh đã dành thời gian đến tham dự.

Tối 30.8 tại TP.HCM, bộ phim Găng tay đỏ đã có buổi công chiếu đầu tiên với sự tham gia của '‘rừng'' sao Việt. Không chỉ những gương mặt quen thuộc của đoàn phim như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Trang Pháp, bộ ba Thịnh Vinh - Trọng Khang - Thanh Mỹ…, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến chung vui cùng đoàn làm phim như người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Phi Huyền Trang, diễn viên Thanh Trúc, người đẹp Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Băng Di, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - nhà sản xuất Bebe Phạm, vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh…
Trong đó “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thu hút sự chú ý với trang phục đầm hai dây khoe vòng một bốc lửa cùng Linh Chi. Dù đã rời ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhưng Linh Chi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Khi bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh ra mắt, Linh Chi cũng đến chúc mừng. Cùng với vai trò MC Kỳ phùng địch thủ bên cạnh Trấn Thành, sức hút của “nữ hoàng nội y” trong làng giải trí càng được gia tăng.
Ngọc Trinh chọn váy tông nude gợi cảm khoe dáng trong buổi ra mắt phim
Linh Chi bên Ninh Dương Lan Ngọc
Nổi bật trong sự kiện chính là màn trình diễn ca khúc Giấu - ca khúc chủ đề phim Găng tay đỏ do ca sĩ Trang Pháp lần đầu tiên thể hiện trên sân khấu. Ngoài ca khúc chủ đề, Trang Pháp cũng đảm nhận một vai diễn trong tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh. Chia sẻ về vai diễn trong phim, Trang Pháp thừa nhận: “Đây là một sự mạo hiểm của Trang vì đã 4, 5 năm rồi Trang không đi đóng phim. Ngay khi đọc kịch bản và làm việc với ê-kíp, Trang đã không ngại ngần nhận lời tham gia bộ phim vì biết rằng mình sẽ có cơ hội làm việc với những đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất chuyên nghiệp. Có thể nói vai diễn này là cơ hội để Trang lột tả đam mê của mình với điện ảnh bao nhiêu năm nay”.
Nhân vật nổi bật trong buổi giao lưu còn có nữ diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc. Trong lúc giao lưu trên sân khấu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận hai vai diễn liên tiếp trong Tấm Cám Găng tay đỏ có sự liên quan chặt chẽ với nhau. Cô hài hước: “Cám chính là tiền kiếp của sát thủ số 7”. Bên cạnh đó, nam diễn viên Hiếu Nguyễn cũng thừa nhận đây có thể là vai phản diện cuối cùng vì Hiếu Nguyễn muốn hoàn thiện mình hơn, đảm nhận một vai đỉnh cao hơn của phản diện là biến thái. “Khi nào Hiếu Nguyễn đạt đến đỉnh cao này, Hiếu Nguyễn sẽ không đóng vai phản diện nữa”, anh tâm sự.
Ninh Dương Lan Ngọc kỳ vọng vai diễn đánh dấu sự "lột xác" trong vai trò sát thủ
Hiếu Nguyễn
Trang Pháp
Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống... Bộ phim đánh dấu hình tượng hoàn toàn lạ lẫm từ trước đến nay của Ninh Dương Lan Ngọc với kỹ năng chiến đấu "siêu đẳng" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2.9.
Quang Sự
Lan Ngọc tâm sự ban đầu cũng nghi ngờ khả năng diễn xuất của Linh Chi và không ưa cô. Nhưng sau những ngày gặp gỡ trên phim trường, họ trở thành bạn bè thân thiết dù không có cảnh nào diễn chung
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh
Vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn
Hiếu Nguyễn bên bộ ba Thịnh Vinh, Thanh Mỹ, Trọng Khang
Lâm Vinh Hải bên diễn viên Văn Phượng
Ca sĩ Đăng Khôi
Biên đạo Lê Việt
Dàn sao đến tham dự buổi ra mắt phim Găng tay đỏ của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.