Những sao Việt tuổi Dậu thành công trong showbiz năm 2016

30/01/2017 17:00 GMT+7

Sự thành công qua hàng loạt dự án và khối tài sản 'khủng' của những sao Việt tuổi Dậu dưới đây khiến nhiều người phải ghen tị.

Hoài Linh (sinh năm 1969, tuổi Kỷ Dậu)
Nghệ sĩ Hoài Linh selfie cùng người hâm mộ tại trường quay ẢNH: BTC
Nhắc đến nghệ sĩ cầm tinh con gà thành công trong giới showbiz Việt, Hoài Linh là cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến. Bên cạnh tài năng khỏi bàn cãi ở các mảng điện ảnh, truyền hình, hài kịch và đảm nhận tốt vai trò “cầm cân nảy mực” ở các chương trình giải trí ăn khách như Cười xuyên Việt, Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi!… thì Hoài Linh còn nhận được tình cảm lớn từ công chúng bởi tâm huyết mà anh dành cho giới nghệ thuật. Vào tháng 9.2016, Hoài Linh đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành việc xây nhà thờ Tổ như tâm huyết bao năm qua của mình tại quận 9, TP.HCM.
Lý Hải (sinh năm 1969, tuổi Kỷ Dậu)
Lý Hải và vợ ăn mừng chiến thắng tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016 diễn ra ở Hàn Quốc ẢNH: FBNV
Ít ai biết rằng Lý Hải cùng tuổi với Hoài Linh nhưng ngoại hình của nam ca sĩ trẻ trung hơn nhiều so với đồng nghiệp.
Đứng trên đỉnh vinh quang sớm trong lĩnh vực âm nhạc qua các bản hit như Liều thuốc cho trái tim, Giây phút chia xa, Khi người đàn ông khóc…, Lý Hải còn đóng phim và thử sức luôn ở vị trí nhà sản xuất, đạo diễn. Tài năng của anh đã được giới làm phim quốc tế công nhận với giải thưởng tại Korean Culture & Global Entertainment Awards 2016WebTV Asia Awards 2016 cho sê-ri Lật mật.
Bình Minh (sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu)
Bình Minh là một trong những người mẫu sinh năm Dậu thành công của làng giải trí Việt ẢNH: FBNV
Xuất thân là người mẫu rồi từ từ “lấn sân” sang diễn xuất, dẫn chương trình và gần đây nhất là kinh doanh, Bình Minh liên tiếp gặt hái nhiều thành công. Đó là chưa kể đến việc anh đang là Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM từ tháng 6.2015 đến nay.
Bên cạnh đó, Bình Minh được coi là ông bố mẫu mực của showbiz Việt với một gia đình hạnh phúc. Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, anh thích tự tay chăm sóc hai con gái và đỡ đần việc nhà cho vợ.
Hiền Thục (sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu)
Hiền Thục luôn giữ phong thái tươi vui, trẻ trung ở tuổi 36 ẢNH: FBNV
Thời gian qua, “bà mẹ một con” luôn được đánh giá là ca sĩ có hình ảnh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Nhiều năm tham gia showbiz, Hiền Thục vẫn giữ được giọng ca trong trẻo và nhan sắc thu hút. Với thành công của loạt bản hit mang ''thương hiệu Hiền Thục'', cô là ca sĩ sở hữu fan ở nhiều lứa tuổi.
Mỹ Tâm (sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu)
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận được nhiều lời tán dương khi lên hát cùng một người bị khiếm thị ở Hà Nội dịp Giáng sinh vừa qua ẢNH: MTE
Giọng ca đến từ Đà Nẵng đã giữ vững vị thế nữ ca sĩ hàng đầu Vpop hơn 10 năm nay nhờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được chăm chút kỹ lưỡng. Mỹ Tâm không hề màu mè hay phô trương bản thân, dù cô sở hữu một công ty giải trí, thương hiệu thời trang riêng, quán cà phê sang trọng.
Không chỉ giàu có về vật chất, Mỹ Tâm còn có tấm lòng hướng về những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh quỹ từ thiện mà mình đứng đầu, chủ nhân hit Như một giấc mơ còn làm nhiều người cảm động với nghĩa cử tốt đẹp gần đây khi cô thân thiện hát cùng một một người khiếm thị để giúp anh quyên góp tiền cho nạn nhân chất độc màu da cam.
Lệ Quyên (sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu)
Lệ Quyên - giọng ca nữ có gia tài khủng của Việt Nam ẢNH: NVCC
Từ một nghệ sĩ trẻ chuyển hướng qua dòng nhạc xưa, Lệ Quyên gặt hái nhiều thành công cùng các bản hit Sầu tím thiệp hồng, Sầu lẻ bóng, Trả lại thời gian…
Hiện nay, nữ ca sĩ được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà” vẫn miệt mài cống hiến cho các khán giả giọng hát ngọt ngào đặc trưng. Cô còn ra mắt CD những bản tình ca của Lam Phương trong năm qua và được nhiều khán giả đón nhận.
MC Phan Anh (sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu)
MC Phan Anh trong một lần đi làm từ thiện ẢNH: FBNV
Trong năm 2016, Phan Anh trở thành “MC quốc dân” nhờ việc quyên góp hơn 20 tỉ đồng giúp người dân miền Trung bị lũ lụt và đích thân đến tận các tỉnh thiệt hại để trao tặng từng phần quà. Chịu không ít gièm pha từ antifan, nam nghệ sĩ vẫn thẳng thắn nêu lên quan điểm tự bảo vệ bản thân và hành động thiện nguyện của mình.
Dù chỉ góp mặt trong làng giải trí với vai trò MC và có lấn sân diễn xuất trong vài bộ phim, Phan Anh lại có độ nổi tiếng không thua gì các sao ở lĩnh vực khác. Những chương trình anh dẫn dắt đều thu hút lượng lớn người xem.
Lan Khuê (sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu)
Lan Khuê cá tính trong các bộ ảnh thời trang ẢNH: FBNV
Người đẹp từng lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đã có một chặng đường phát triển khá thuận lợi trong năm qua. Sau vai trò giám khảo The Face 2016, Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của một công ty người mẫu khu vực phía nam chính thức bước vào vai trò quản lý các chân dài.
Chi Pu (sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu)
Chi Pu khoe cúp WebTV Asia Awards 2016 ẢNH: FBNV
Là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh hiện nay, Chi Pu còn chứng tỏ bản lĩnh nhà sản xuất khi cho "ra lò" các bộ phim My Sunshine, Cô gái trên tầng thượng, Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai…
Bên cạnh giải thưởng Cánh diều vàng, Mai Vàng, HTV Awards, sao phim Yêu còn vinh dự được xướng tên tại các đêm trao giải quốc tế như Asia Artist Awards 2016, WebTV Asia Awards 2016. Tất cả đều là kết quả có hậu từ những cố gắng của Chi Pu trong vai trò diễn viên, biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất trong năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.