Noo Phước Thịnh làm 'ông mai' của 'Hẹn yêu'

09/02/2017 07:10 GMT+7

Trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề đặc biệt Hẹn yêu 2017 - Lưu giữ khoảnh khắc , Noo Phước Thịnh sẽ hóa thân thành “ông mai” tỏ tình giúp khán giả nhân mùa lễ Tình yêu năm nay và cùng với BTV-MC Quỳnh Hương dẫn dắt xuyên suốt các câu chuyện của khán giả.

Anh còn thể hiện 2 ca khúc: Cause I love you (Đỗ Hiếu) và Như vậy mãi thôi (Nguyễn Phúc Thiện).
Các ca sĩ tham gia chủ đề lần này có: Đoan Trang, Minh Thư, Võ Hạ Trâm, Thanh Ngọc, Ái Phương, Bảo Anh, Phạm Hồng Phước, Triệu Lộc, Tố Ny, Lân Nhã, Bùi Bích Phương... thể hiện các ca khúc: Bao giờ lấy chồng, Thèm yêu, Trót yêu, Cảm xúc, Cô đơn, Yêu một người vô tâm, Giá có thể ôm ai và khóc, Để anh cháy cùng em, Người tình ơi mơ gì, Khoảnh khắc giao mùa... Đặc biệt, sẽ có các phần tương tác “tỏ tình” trực tiếp ngay khi chương trình đang lên sóng bằng hình thức comment trên trang
fan page của Thay lời muốn nói và trình chiếu những bức ảnh “người thật việc thật” để mở rộng cơ hội kết nối, tìm kiếm một nửa cho khán giả. Hẹn yêu sẽ diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM vào 21 giờ ngày 12.2 (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.