Noo Phước Thịnh nghẹn ngào nhớ về thời đi diễn sân khấu chuồng gà

30/12/2016 16:55 GMT+7

Trong bữa tiệc cuối năm diễn ra tối 29.12, Noo Phước Thịnh nghẹn ngào nhớ về những cái tết xa nhà, đi hát ở các sân khấu chuồng gà và anh đã bước xuống sân khấu, ôm chầm lấy mẹ trong sự xúc động.

Năm 2016 có thể xem là một năm thành công của Noo Phước Thịnh với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trong bữa tiệc cuối năm, nam ca sĩ dành nhiều thời gian để nói về hậu phương vững chắc của mình, đó là gia đình. 
Noo Phước Thịnh xúc động nhớ lại những năm đầu tiên mới bắt đầu sự nghiệp. "Mỗi khi tết đến là thời điểm Noo chạy show khắp các tỉnh thành mà người ta thường hay nói là đi hát "show chuồng gà". Những ngày tết chỉ có các bạn ca sĩ tụ tập chơi bời với nhau, rồi tối lại đi diễn. Chính vì thế, năm nay, Noo muốn dành trọn vẹn Tết của mình cho mẹ, cho gia đình. Noo mệt rồi".
Ngay sau khi chia sẻ, Noo Phước Thịnh tiến xuống, ôm chầm lấy mẹ của mình đang ngồi bên dưới. Mẹ của Noo không khỏi hạnh phúc và tự hào về con trai của mình.
 
Nam ca sĩ xúc động ôm chầm lấy mẹ trong buổi tiệc
Chia sẻ riêng với Thanh Niên, Noo Phước Thịnh cho biết anh khá hài lòng về một năm qua. Tuy nhiên, cũng có nhiều điều đáng tiếc đã xảy ra, một trong số đó là việc "đụng độ" với fan Kpop cách đây không lâu. Chuyện xuất phát từ việc Noo Phước Thịnh tham gia một đêm nhạc có sự xuất hiện của nhóm EXID đến từ Hàn Quốc. Sau đó, nam ca sĩ đã viết một status nói về việc những khán giả xem livestream không ngừng "rủa xả" nghệ sĩ Việt và nhắc nhở về sự "văn minh, hiếu khách và chuyên nghiệp" của khán giả Việt.
Ngay lập tức, một trận khẩu chiến diễn ra trên mạng xã hội giữa các fan Kpop và fan của Noo Phước Thịnh. Nhắc lại câu chuyện này, Noo cho biết: "Một lượng fan của Kpop, họ cảm thấy sự phản ứng của một người nghệ sĩ như vậy là không đúng nhưng thật ra tôi chỉ nói về những người xem livestream chứ tôi không nói những khán giả tại sân khấu. Những bạn tại sân khấu rất tuyệt vời, chính xác là fan EXID và fan của Kpop nói chung, họ đã cổ vũ hết mình. Còn những người xem livestream mình không biết họ có thật sự là fan Kpop hay không. Tôi chỉ nói chung với những người không có ý thức thôi. Tôi từng nhìn thấy những chuyện hiểu lầm xảy ra khi khán giả Việt Nam vào công kích những trang web cũng như người nghệ sĩ nước ngoài nên tôi muốn nói lên một tiếng nói chung cũng chả phải chỉ trích hay dạy bảo ai".
Nam ca sĩ cũng bày tỏ: "Đây là điều đáng tiếc vì đã xảy ra sự hiểu lầm mà dù có nói thế nào đi nữa thì chiều hướng suy nghĩ của mọi người cũng không thể nào thay đổi nên tôi không muốn phân bua hay giải thích nhiều. Ai hiểu thì cũng hiểu cho mình thôi. Bản thân tôi cũng tâm niệm một điều, tôi nghe nhạc và thưởng thức âm nhạc của Kpop chẳng khác nào những người bạn của Kpop".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.