Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ về tình tri kỷ 8 năm với bạn gái

03/05/2016 08:51 GMT+7

Sau ca khúc Khi người mình yêu khóc , Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục gửi đến khán giả một ca khúc do chính anh sáng tác về tình bạn của mình và người bạn gái thân thiết nhiều năm.

Ca khúc mang tên Tri kỷ được xem là ca khúc mà Phan Mạnh Quỳnh "viết như không viết" bởi nội dung bài hát cũng chính là những câu chuyện, những kỷ niệm có thật của anh và người bạn tri kỷ của mình suốt 8 năm trời. 
Phan Mạnh Quỳnh cho biết đây là người bạn khác giới đã gắn bó với anh suốt nhiều năm qua. Cả hai luôn bên cạnh nhau những lúc vui buồn, đau khổ, cùng quan tâm, chăm sóc nhau.
Đây là tình cảm vượt qua mức tình bạn nhưng chưa bước đến tình yêu và được anh gọi là tri kỷ. Với ca khúc này, Phan Mạnh Quỳnh cũng không phải cố gắng tìm câu chữ để viết bởi tất cả đều là những cảm xúc tự nhiên.
Phan Mạnh Quỳnh hóa trang già đi trong MV
MV tái hiện tình bạn tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh và cô bạn gái từ thời trẻ đến khi về già
Đặc biệt, nam ca sĩ đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này và tham gia diễn xuất. MV như một bộ phim chiếu chậm lại tình bạn khắng khít giữa Phan Mạnh Quỳnh và người bạn nữ cho đến khi về già. Nếu như trong các MV trước, diễn xuất của Phan Mạnh Quỳnh vẫn còn hơi ngượng ngùng thì với MV này, anh đã... "cải thiện được một chút".
MV được quay hình suốt 2 ngày trong thời tiết nắng nóng nhưng Phan Mạnh Quỳnh và ê-kip rất hào hứng để hoàn thành nhằm ra mắt khán giả vào ngày 4.5 tới. Nam ca sĩ cho biết MV lần này mang phong cách Hàn Quốc ở cách tạo hình cho đến góc máy nhằm đem đến sự trẻ trung hơn so với những MV già dặn "quá mức" trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.