Phi Nhung thẳng thắn hỏi Mạnh Quỳnh: 'Anh có yêu em không?'

06/04/2016 15:20 GMT+7

Trong buổi họp báo liveshow ca sĩ Mạnh Quỳnh , nữ ca sĩ Phi Nhung đã khiến 'người tình sân khấu' của mình không khỏi lúng túng khi thẳng thắn hỏi về... chuyện tình cảm.

Trong buổi họp báo liveshow ca sĩ Mạnh Quỳnh, nữ ca sĩ Phi Nhung đã khiến 'người tình sân khấu' của mình không khỏi lúng túng khi thẳng thắn hỏi về... chuyện tình cảm.

Đôi song ca Mạnh Quỳnh và Phi Nhung rất được khán giả yêu mến - Ảnh: Độc LậpĐôi song ca Mạnh Quỳnh và Phi Nhung rất được khán giả yêu mến - Ảnh: Độc Lập
Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay 6.4 tại TP.HCM, Phi Nhung xuất hiện khá trễ vì bận việc gia đình. Tuy nhiên, vốn là đôi song ca ăn ý cùng với Mạnh Quỳnh suốt nhiều năm nay, Phi Nhung vẫn là tâm điểm chú ý của buổi họp báo.
Điều bất ngờ là ngoài việc chúc mừng Mạnh Quỳnh, Phi Nhung còn khiến nam ca sĩ không khỏi lúng túng khi hỏi rằng hơn 20 năm hát chung với nhau có khi nào Mạnh Quỳnh yêu Phi Nhung thật không?
Trước câu hỏi khá bất ngờ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cười và trả lời: "Diễn chung với nhau thì chắc chắn là phải có tình cảm, nói thương thì có nhưng yêu thì không. Hẹn em ở kiếp sau nha". Sự dí dỏm và chân tình của Mạnh Quỳnh cũng đã phần nào giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về mối quan hệ thân thiết của hai ca sĩ.
Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Phi Nhung gặng hỏi: "Nếu kiếp sau em là con trai thì sao?". Đáp lại, Mạnh Quỳnh nói: "Thì anh sẽ là con gái". Câu trả lời của Mạnh Quỳnh đã làm hài lòng nữ ca sĩ.
Phi Nhung hỏi khó khiến Mạnh Quỳnh không khỏi lúng túng trong buổi họp báo - Ảnh: BTC
Cũng liên quan đến mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, nữ ca sĩ Hương Thủy tiết lộ khi mới đi hát chung với Mạnh Quỳnh, cô bị rất nhiều khán giả ghét vì khán giả chỉ thích Mạnh Quỳnh và Phi Nhung song ca với nhau.
Thậm chí, nhiều người nghĩ rằng vì Hương Thủy mà Phi Nhung với Mạnh Quỳnh mới không còn hát chung với nhau nữa khiến Hương Thủy rất buồn và không ít lần bật khóc sau sân khấu.
“Hương Thủy còn nhớ lần đó, hai anh em đi lưu diễn bên Úc, khi hát xong hai anh em đang ngồi nghỉ thì tự nhiên có một khán giả lớn tuổi lại gần rồi chống nạnh nói “Mạnh Quỳnh tại sao về Việt Nam cưới Hương Thủy không cưới Phi Nhung”, Hương Thủy và Mạnh Quỳnh có nói là bọn con không có thì bác đó mắng tiếp “Có thì nói đại đi, còn chối nữa” khiến hai anh em “đơ” luôn không biết phải nói sao”, Hương Thủy nói.
MC Kỳ Duyên (trái) và nữ ca sĩ Hương Thủy - Ảnh: BTC
Hương Thủy cùng với Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thái Châu, Hà Thanh Xuân, Ngọc Liên... chính là khách mời trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, Trường Giang... và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 
Liveshow sẽ diễn ra ngày 16.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Sau đó, Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức một đêm nhạc nữa tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng với giá vé thấp để phục vụ cho những khán giả bình dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.