Quang Minh, Hồng Đào về nước đóng phim chuyển thể từ sách của Gào

22/06/2016 11:07 GMT+7

Lần đầu tiên sau hơn 20 năm làm nghề, cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim mang tên Cho em gần anh thêm chút nữa , lấy cảm hứng từ một truyện ngắn của tác giả Gào.

Nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại nhưng đây là vai diễn đầu tay của Quang Minh - Hồng Đào trên màn ảnh rộng. Theo chia sẻ của Hồng Đào, nhiều năm qua, hai vợ chồng dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái nên chỉ đến khi các bé đã trưởng thành và có thể tự lo cho mình thì cả hai mới nghĩ đến việc tham gia phim điện ảnh đầu tiên.
Nhận được khá nhiều lời mời từ các đoàn phim nhưng Quang Minh và Hồng Đào luôn cân nhắc cẩn thận để chọn dự án thật ưng ý. "Đến khi được chia sẻ kịch bản Cho em gần anh thêm chút nữa, cả hai vợ chồng đều xúc động trước câu chuyện đầy cảm động trong phim, thậm chí anh Quang Minh còn buồn đến ba ngày ba đêm sau khi đọc xong bản thảo. Thế là chúng tôi đồng ý tham gia", Hồng Đào chia sẻ.
Cặp đôi nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tay
Cho em gần anh thêm chút nữa lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Gào, ra mắt từ năm 2009. Phát triển ý tưởng của truyện ngắn này, đạo diễn Văn Công Viễn và biên kịch Trần Khánh Hoàng đã tạo ra một kịch bản xoay quanh chuyện tình của hai con người tưởng chừng ở hai thế giới khác nhau.
Kai (Đình Hiếu) là một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trong trường Y và luôn giấu mình trong thư viện bởi cái chết của mẹ mình. Chuỗi ngày lặng lẽ của anh bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin (Jun Vũ), một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng sống. Rin đã giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ, đầy thú vị nhưng chính lúc đó, Kai nhận ra thân phận "kỹ nữ máu" ẩn sâu bên trong con người Rin…
Jun Vũ
Đình Hiếu
Hai vai chính trong phim được "đo ni đóng giày" cho Đình Hiếu, người được biết đến sau phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò và Jun Vũ, người mẫu Thái gốc Việt từng ghi dấu ấn trong 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.
Trong phim, Quang Minh - Hồng Đào sẽ thủ vai cha mẹ của nữ chính Rin. Chính tình yêu tha thiết của Rin và Kai đã ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai nhân vật này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.