Rời 'The Face', Mai Ngô tham gia MV của học trò Hồ Ngọc Hà

21/08/2016 17:21 GMT+7

Mặc dù dừng chân sớm ở The Face , Mai Ngô (Quỳnh Mai) nhanh chóng nhận được nhiều lời mời hợp tác, trong đó có việc tham gia MV của Bùi Caroon, học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012.

Bản teaser Dancing King, một sáng tác mới của Châu Đăng Khoa do nam ca sĩ Bùi Caroon thể hiện, thu hút sự chú ý với dàn hot girl nóng bỏng như Tăng Thiên Kim, Trương Nghi, Cloudy Trần, Kathy…, đặc biệt là Mai Ngô, thí sinh đang nổi khi tham gia Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Hiện teaser nhận được gần 50 ngàn lượt xem sau 5 ngày đăng tải.
Với những cảnh ăn chơi trong teaser, MV Dancing King được cho rằng là sản phẩm nổi loạn 18+ của học trò Hồ Ngọc Hà sau thời gian ít được chú ý. Tuy nhiên, đạo diễn Khoa Nguyễn đã lên tiếng bác bỏ, cho rằng sản phẩm âm nhạc này chỉ nóng bỏng và tạo hình lạ hơn những MV thông thường khác chứ không có chuyện lố lăng. Bản thân Quỳnh Mai khi tham gia MV này khẳng định đó là một sản phẩm "sạch sẽ" của mình.
Rời 'The Face', Mai Ngô tham gia MV của học trò Hồ Ngọc Hà 2
Bùi Caroon muốn tăng sức nóng với MV đầu tư nửa tỉ đồng
Giám đốc sản xuất Tuấn Ngọc Du tiết lộ tính đến hiện giờ đây là MV có mức đầu tư cao nhất của Bùi Caroon với nửa tỉ đồng, không nằm ngoài mục đích để đánh dấu sự ''lột xác'' của nam ca sĩ.
Khi được hỏi về việc nhiều khả năng bị gắn giới hạn độ tuổi khi đăng tải trên kênh YouTube vào tối 22.8 và không được trình chiếu rộng rãi trên sóng truyền hình, Bùi Caroon cho biết: “Ai đã xem MV Dancing King chắc chắn sẽ có nhìn nhận đúng về đứa con tinh thần của chúng tôi thôi. Còn thị phi là điều tôi chưa từng quan tâm xưa nay. Bạn không thể cấm người ta nói xấu mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.