Sau đám hỏi, Ngọc Lan trở lại với 'Mai Anh Đào'

12/08/2016 10:42 GMT+7

Sau đám hỏi tràn ngập hạnh phúc, diễn viên Ngọc Lan nhanh chóng tái ngộ khán giả truyền hình qua vai diễn cô họa sĩ lãng mạn, không cần tình yêu trong bộ phim Mai Anh Đào .

Bỏ qua lùm xùm với Lê Bê La, Ngọc Lan nhanh chóng lấy lại tinh thần để trở lại với công việc. Đặc biệt, đám cưới ngọt ngào với diễn viên Thanh Bình càng tiếp thêm năng lượng cho cô trong công việc lẫn cuộc sống. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết dù đã lấy chồng nhưng cô vẫn sẽ cố gắng chu toàn giữa công việc và trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Cả hai lại cùng làm nghề nên rất thông cảm cho nhau.
Trong Mai Anh Đào, Ngọc Lan vào vai chị cả Xuân Mai, một cô họa sĩ luôn hướng đến cuộc sống độc lập, không dựa dẫm vào đàn ông. Trái lại với Xuân Mai, cô em Hạ Anh (Thanh Hiền) lại đại diện cho mẫu phụ nữ chăm chút gia đình, chỉ bận tâm lớn nhất về chồng con. Riêng em út Đông Đào (Hồ Bích Trâm), làm trong ngành du lịch, luôn phấn đấu để mở một công ty và tự mình làm chủ.
Ngọc Lan vào vai chị cả Xuân Mai trong một gia đình 3 chị em
Bộ phim có thể xem là cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. Người an phận, người nổi loạn… trong sự khắt khe, độc đoán của người mẹ. Đạo diễn Nhâm Minh Hiền đã khéo léo đưa ra thông điệp về hạnh phúc từ những rắc rối của đời sống hiện đại. Hạnh phúc trong phim không từ trên trời rơi xuống mà đi qua nhiều mất mát, thương tổn, đòi hỏi ở lòng tin, vị tha, sự thấu hiểu lẫn nhau.
Chính vì thế, phim kết thúc viên mãn khi mỗi người con đều tìm thấy hạnh phúc đích thực cho riêng mình, dù hạnh phúc đó có tréo ngoe dưới cái nhìn của người mẹ.
Ngoài Ngọc Lan, phim có sự tham gia của các diễn viên: Thanh Hiền, Hồ Bích Trâm, Quốc Huy, Thái Chí Hùng, Quang Thảo, Hà Kim, Lyna Trang, Bella Mai, Bảo Trí, Phương Dung, Hồng Thắm, Công Danh, bé Cát Vy, Phương Minh… Mai Anh Đào sẽ phát sóng lúc 20 giờ 45 phút các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, từ ngày 16.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.