Tin văn nghệ thế giới

30/10/2006 21:53 GMT+7

Phim kinh dị lên ngôi Mùa Halloween năm nay đến sớm khi bộ phim kinh dị Saw 3 đoạt vị trí quán quân bảng xếp hạng doanh thu khu vực Bắc Mỹ tuần qua với 34,3 triệu USD. Đây cũng là tuần lễ vui vẻ của Hollywood với doanh thu 12 phim đầu bảng đoạt 89,1 triệu USD, tăng 2,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Saw 3 do Darren Lynn Bousman đạo diễn, Leigh Whannell  viết kịch bản dựa trên truyện của James Wan. (AP)

Michael Jackson nhận giải thưởng Kim cương

Jackson sẽ xuất hiện trước công chúng trong lễ trao giải Giải thưởng m nhạc thế giới thường niên tổ chức ngày 15/11/2006 tại London, nước Anh và nhận giải thưởng Kim cương - giải do các công ty ghi âm và Liên đoàn công nghiệp băng đĩa quốc tế IFPI trao cho những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán ra trên 100 triệu bản. Những người được nhận giải Kim cương trước Jackson gồm: Rod Stewart, Mariah Carey và Celine Dion. Lindsay Lohan dẫn chương trình, các ca sĩ Beyonce, Mary J.Blige,  Katie Melua và Andrea Bocelli sẽ trình diễn tại lễ trao giải. (AP)

Màu đỏ chứng tỏ... từ thiện

Hai siêu sao Bono và Oprah Winfrey cùng với ca sĩ Kanye West, diễn viên Penelope Cruz và siêu mẫu Christy Turlington "tung tăng" trên phố với trang phục, vật dụng màu đỏ do Apple và Gap sản xuất. Đây là một phần của chiến dịch Red (Màu đỏ) nhằm gây quỹ từ thiện cho cuộc chiến chống bệnh AIDS ở châu Phi. Họ nói: "Chúng ta không thể để cho 6.000 bệnh nhân AIDS người châu Phi chết mỗi ngày và hãy chung tay để giúp đỡ họ". (E Online)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.