Sơn Tùng M-TP đón nhận nút Play vàng từ YouTube

18/02/2017 16:09 GMT+7

Với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên YouTube, Sơn Tùng M-TP đã chính thức đón nhận nút Play vàng từ YouTube hôm 17.2.

Tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP xuất hiện lịch lãm với bộ vest tối màu, kiểu tóc cũng thay đổi khiến anh khác hẳn với hình ảnh nổi loạn thường thấy. Đón nhận nút Play vàng từ YouTube sau khi cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube chính thức, giọng ca gốc Thái Bình không khỏi xúc động xen lẫn tự hào.
Có được thành tích này phải kể đến những MV đình đám gần đây của Sơn Tùng như Lạc trôi, Nơi này có anh... Trong đó, MV Lạc trôi đã đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt và MV Nơi này có anh còn vượt xa hơn với 10 triệu lượt xem sau 24 giờ, đồng thời vượt qua các MV ca nhạc khác trên thế giới về lượt xem trong ngày.
Với những thành tích này, Sơn Tùng đã trở thành ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận nút Play vàng từ mạng video lớn nhất thế giới. Trên sân khấu, giọng ca Nơi này có anh chia sẻ cảm xúc khi giành được chứng nhận uy tín. Anh cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa để duy trì "phong độ" trên kênh YouTube đồng thời không làm người hâm mộ thất vọng.
Nút Play vàng nằm trong khuôn khổ của YouTube Reward, là giải thưởng YouTube dành cho ác chủ sở hữu tài khoản có số lượng subscribe (theo dõi) lớn. Để nhận được nút Play bạc, tài khoản YouTube phải cán mốc 100.000 lượt theo dõi, nút Play vàng là 1 triệu lượt và nút Play kim cương là 10 triệu lượt theo dõi.
Một số kênh người Việt đã nhận được nút Play vàng như JVevermind, Thích ăn phở, DamTV, BB&BG... trong khi các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Thu Trang, Hari Won, Lý Hải... chỉ mới đạt nút Play bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.