Sơn Tùng M-TP 'đứng hình' khi bị người hâm mộ làm khó

12/09/2016 11:45 GMT+7

Trong chuyến lưu diễn mừng sinh nhật diễn ra tại thành phố Vinh, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã 'đứng hình' và ngượng ngùng nhiều lần bởi những câu hỏi khó của người hâm mộ.

Chiều 11.9, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp tiếp tục mang chuyến lưu diễn mừng sinh nhật đến chung vui cùng cộng đồng Sky tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng hàng trăm người hâm mộ vẫn có mặt để chờ đón nam ca sĩ từ rất sớm.
Giống như những lần trước, Sơn Tùng M-TP xuất hiện thân thiện trong tiếng hò reo, cổ vũ của gia đình Sky ở Vinh. Người hâm mộ ở thành phố Vinh "máu lửa" không kém các tỉnh thành khác mà Sơn Tùng đã đi qua.
Và vẫn như mọi khi, một trong những phần được người hâm mộ mong chờ nhất chính là "Thành thật cùng Sky". Ở thử thách này, nam ca sĩ sẽ phải đối mặt với 5 câu hỏi "hóc búa" mà Sky dành cho mình. Mặc dù thông minh và nhạy bén, cùng sự tự tin đối đáp nhưng giọng ca Âm thầm bên em vẫn nhiều lần ngại ngùng trước những lần khán giả làm khó mình.
Ở một câu hỏi giao lưu, các Sky tò mò ngỏ ý muốn biết chừng nào thần tượng lập gia đình. Sơn Tùng M-TP nhấn mạnh: "Khi nào duyên số đến thì lúc đó Tùng sẽ quyết định lập gia đình. Tình yêu không thể nói trước và như Tùng đã chia sẻ thì thời điểm này Tùng chỉ muốn dành hết thời gian, tình cảm cho âm nhạc để sáng tác thật nhiều ca khúc hay gửi tới mọi người. Còn yêu đương tính sau, ai đến sẽ đến".
Khi mỗi câu nói vừa dứt, Sơn Tùng M-TP lập tức nhận được những tràng pháo tay vang dội. Phía dưới, các fan không ngừng hô tên anh. "Các bạn cứ như vậy thì làm sao mình kiềm chế nổi?", chàng trai gốc Thái Bình đáng yêu gãi đầu.
Giọng ca gốc Thái Bình bị “dìm” chiều cao khi đứng gần một nữ khán giả. Ảnh: BTC
Giọng ca gốc Thái Bình bị “dìm” chiều cao khi đứng gần một nữ khán giả. Ảnh: BTC
Ít phút sau, Sơn Tùng M-TP bỗng "đứng hình" khi nghe được lời nhắn mà một nữ khán gả dành cho mình: "Anh Tùng ơi! Anh nợ em một cuộc tình". Sau vài giây đơ người, đỏ mặt, nam ca sĩ nhanh trí gỡ rối: "Đúng! Tùng nợ tất cả các bạn có mặt tại đây một tình cảm to lớn. Bản thân Tùng thấy mình vô cùng may mắn khi những người đang ngồi dưới kia chẳng ai là máu mủ của mình. Tuy nhiên, các bạn - các Sky vẫn luôn hướng trái tim ủng hộ Sơn Tùng M-TP". Nam ca sĩ không quên cúi đầu cảm ơn và bày tỏ sự trân quý dành cho đại gia đình Sky.
Trong buổi giao lưu lần này, có rất nhiều người hâm mộ may mắn được MC mời lên sân khấu để chụp ảnh cùng Sơn Tùng M-TP. Đáng nhớ, một nữ khán giả có nickname Trang Sura khiến nam ca sĩ "ngượng chín mặt" bởi chiều cao "khủng". Mỹ nam V-biz hoàn toàn "lép vé" khi đứng cạnh cô gái trẻ đến từ Vinh. Khi cô nàng về chỗ, anh lắc đầu: "Thật sai lầm khi mời bạn ấy lên đây!".
Giọng ca Cơn mưa ngang qua rất xúc động trước tình cảm mà gia đình Sky ở Vinh, Nghệ An dành cho mình. Ảnh: NVCC
Giọng ca Cơn mưa ngang qua rất xúc động trước tình cảm mà gia đình Sky ở Vinh, Nghệ An dành cho mình. Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ vô cùng xúc động bởi tình cảm mà các Sky dành cho mình, anh liên tục cúi đầu cảm ơn mọi người. Chàng trai Thái Bình mong muốn sẽ có nhiều buổi giao lưu giống như thế này để anh và các Sky có cơ hội gắn bó, gần nhau hơn.
Chuyến lưu diễn xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục hành trình qua các tỉnh thành: Khánh Hòa (18.9), Huế (25.9), Đà Nẵng (2.10), Đắk Lắk (9.10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.